Wednesday, June 27, 2018

Tin tức 24h: Cặp đôi “mây mưa” đến… sập cả giường khiến lễ tân nhà nghỉ bối rối

Khi nhân viên lễ tân của nhà nghỉ chạy vội lên phòng thì bất ngờ thấy cảnh cô gái đang quấn chiếc khăn tắm đứng sợ sệt trong góc và chiếc giường… đã bị sập.

Cặp đôi “mây mưa” đến… sập cả giường khiến lễ tân nhà nghỉ bối rối

Mai Lâm (25 tuổi, Hà Nội) – nhân viên lễ tân làm ca đêm ở một nhà nghỉ tại thị trấn Sa Pa (Lào Cai) tâm sự: “Tôi làm ca đêm chỉ có một mình vì khối lượng công việc không nhiều! Nhưng chính thời gian này có nhiều chuyện nực cười xảy ra buộc tôi phải khéo léo xử lý để không làm mất lòng khách”.

tin tuc 24h: cap doi “may mua” den… sap ca giuong khien le tan nha nghi boi roi - 1

Mai Lâm ngượng đỏ mặt khi nhìn thấy chiếc giường mà cặp vợ chồng trẻ thuê nghỉ bị sập (Ảnh minh họa)

Lâm kể, một lần trực đêm, anh thấy người đàn ông từ tầng 3 chạy xuống trong tình trạng thở hổn hển và báo có chuyện gấp. Anh lo sợ điều xấu xảy ra nên bảo khách ngồi nghỉ rồi từ từ nói. Tuy nhiên, người đàn ông lắc đầu rồi chỉ tay… lên phòng.

Ngay lập tức, Lâm chạy vội lên phòng thì bất ngờ thấy cảnh cô gái đang quấn chiếc khăn tắm đứng sợ sệt trong góc và chiếc giường… đã bị sập.

“Tôi ngượng đỏ chín mặt nhưng vẫn phải chạy lại kiểm tra chiếc giường. Hóa ra trong lúc cặp vợ chồng trẻ làm chuyện ấy thì giường gãy 2 thanh ngang nên mới bị sập. Tôi khá bối rối không biết sửa chiếc giường như thế nào để khách có thể nghỉ ngơi tiếp. Vì phòng ở trên tầng 3, còn tôi trực ở tầng trệt, không có ai hỗ trợ”, Lâm tâm sự.

>> Xem đầy đủ bài viết: Lễ tân nhà nghỉ ngượng đỏ mặt vì khách “ân ái”… sập cả giường

Video: Cặp đôi trẻ thản nhiên hôn hít, "diễn cảnh nóng" trong quán cafe

Kẻ nhiễm HIV dâm ô bé gái 11 tuổi bị áp giải đến tòa bằng xe cứu thương

Hôm nay (27/6), TAND huyện Hoa Lư, Ninh Bình xử sơ thẩm vụ Vũ Văn Hùng (52 tuổi, ngụ xã Trường Yên) về tội dâm ô đối với trẻ em. Vụ án này gây phẫn nộ dư luận bởi nghi phạm mang trong mình căn bệnh HIV, trong khi bị hại thì có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn.

tin tuc 24h: cap doi “may mua” den… sap ca giuong khien le tan nha nghi boi roi - 2

Bị cáo Hùng nằm trên cáng, tỏ ra mệt mỏi.

Kết luận giám định pháp y về tình dục cho thấy màng trinh cháu N. chưa bị rách nhưng xung huyết gốc màng trinh… Điều rất may mắn là kết quả xét nghiệm cho thấy cháu chưa bị nhiễm HIV (âm tính).

Do nhất định không chịu tới tòa theo giấy triệu tập, HĐXX quyết định áp giải bị cáo Hùng tới tòa. Hàng chục cảnh sát hỗ trợ tư pháp, nhân viên y tế cùng lực lượng công an địa phương đã có mặt tại nhà riêng của bị cáo này để thực hiện thủ tục áp giải.

>> Xem thêm: Áp giải bị cáo nhiễm HIV dâm ô bé gái 11 tuổi bằng xe cấp cứu

Thắp nến cầu hôn bạn gái, chàng trai đốt cháy 9 phòng khách sạn

Sự việc xảy ra hôm 31/5 tại TP Hồ Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc nhưng thông tin chi tiết gần đây mới được tiết lộ. Vào hôm đó, chàng trai họ Trương xếp 8 ngọn nến thành hình trái tim trên giường bên trong phòng khách sạn để cầu hôn bạn gái nhân dịp tròn một năm hai người hẹn hò.

Sau đó, anh rời khỏi phòng kéo bạn gái đến nhằm tạo bất ngờ, để mặc những ngọn nến vẫn đang cháy trong phòng.

tin tuc 24h: cap doi “may mua” den… sap ca giuong khien le tan nha nghi boi roi - 3

Màn cầu hôn của chàng trai khiến 8 phòng khách sạn bốc khói nghi ngút

Khi quay lại, chàng trai họ Trương kinh hãi bởi căn phòng tầng 7 khách sạn đã cháy rụi, khói đen dày đặc. Đội cứu hỏa phát mất hơn một giờ đồng hồ để dập tắt ngọn lửa, rất may không có ai bị thương.

Điều tra ban đầu của cơ quan chức năng cho rằng một cây nến bị đổ hoặc đã cháy hết khiến tấm thảm trải sản bị bắt lửa và lan nhanh ra khắp phòng. Ngoài ra, 8 căn phòng khác cũng bị ảnh hưởng.

Tuy nhiên, với những thiệt hại nặng nề từ vụ hỏa hoạn, Zhang bị khách sạn yêu cầu bồi thường 250.000 nhân dân tệ (khoảng 867 triệu đồng). Khoản tiền lớn này có thể gây ảnh hưởng nặng nề cho kế hoạch tổ chức đám cưới cũng như trăng mật của đôi nam nữ. 

Chuyện bi hài: Thắp nến cầu hôn bạn gái, chàng trai đốt cháy 9 phòng khách sạn

Màn cầu hôn lãng mạn của chàng trai trẻ ở Chiết Giang, Trung Quốc, bỗng chốc trở nên tồi tệ bởi lửa bùng lên từ ngọn nến khiến 9 phòng khách sạn bị...

Theo Hà Anh (Tổng hợp) (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment