Wednesday, July 26, 2017

Ốc Thanh Vân và Đan Lê hé lộ “trợ lý” đắc lực trong bếp cưng

Đến thăm nhà các sao nổi tiếng, bạn sẽ không lạ gì với những thiết kế sang trọng, và hẳn sẽ thán phục trước sự tinh tế trong cách lựa chọn, bày trí vật dụng trong nhà. Với những bà mẹ tỉ mẩn trong việc chăm con như Ốc Thanh Vân và Đan Lê, nếu tinh ý, bạn có thể nhận thấy cách họ chăm chút cho gia đình ẩn ngay sau những đồ gia dụng mà họ mang về cho tổ ấm.

Ốc Thanh Vân: “Sức khỏe từ bụng mà ra”

Lịch làm việc lúc nào cũng kín mít, mà ở nhà thì lúc nào cũng có 3 nhóc tì “mè nheo” đòi mẹ, nên cô Ốc rất chú trọng sức khỏe. Bí quyết chăm sóc sức khỏe của chị gói gọn trong 6 chữ: “Sức khỏe từ bụng mà ra”, bởi thực phẩm đưa vào cơ thể sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chế độ dinh dưỡng của mỗi người, nhất là nguồn nước.

Chị cho biết, trước đây, nhà chị vẫn dùng máy nóng lạnh thông thường với bình nước suối to ở trên, nhưng như thế có phần bất tiện, lại không chắc về chất lượng nước. Từ khi “rinh” máy lọc nước Korihome về nhà, Ốc rất yên tâm vì nước được lọc vô trùng khép kín, bổ sung khoáng chất.

“Trong nhà Ốc vừa có người lớn vừa có con nít, nên việc đảm bảo nguồn nước tinh khiết được đặt lên hàng đầu. Uống nước từ máy lọc Korihome này hoàn toàn không có cảm giác gì là uống nước từ vòi cả, vị rất tinh khiết. Vòi nước nóng có khóa an toàn, nên không sợ các bé con siêu quậy nghịch ngợm”, Ốc tâm đắc với trợ thủ đắc lực mới trong gian bếp của mình.

Ốc Thanh Vân và Đan Lê hé lộ “trợ lý” đắc lực trong bếp cưng - 1

Ốc Thanh Vân hào hứng “khoe” trợ thủ đắc lực của gia đình – máy lọc nước Korihome WPK-688-RO

Cô MC xinh đẹp chia sẻ thêm: “Các mẹ khác nếu như cũng đang băn khoăn về vấn đề nguồn nước thì có thể tham khảo lựa chọn này. Sử dụng máy lọc nước Korihome đỡ tốn kém vì máy kết nối trực tiếp với vòi nước, và bạn cũng không phải mất thời gian nhiều cho việc đun nấu.”

Đan Lê – Gắn kết gia đình bằng chuyện kể và cốc nước

Trong một clip ngắn được chia sẻ gần đây trên mạng, Đan Lê tiết lộ không gian yêu thích nhất của gia đình chị là ở góc ghế sofa ấm cúng, bên cạnh chiếc máy lọc nước mới nhất của Korihome. “Các bạn bé rất thích ngồi ở đây để được nghe mẹ kể chuyện. Mỗi một lần khi bắt đầu câu chuyện thì thế nào các bạn cũng sẽ lấy ngay cho mẹ một ly nước thật đầy để mẹ có thể ngọt giọng hơn và kể cho các bạn nghe được nhiều chuyện hơn. Chính vì thế mà Lê rất quan tâm đến nguồn nước cho cả gia đình, làm sao đảm bảo thật tinh khiết và tốt cho sức khỏe”, “người đẹp thời tiết” bộc bạch về góc nhỏ yêu thương của cả nhà, nơi mà chiếc máy lọc nước Korihome chiếm vị trí khiêm tốn nhưng rất đặc biệt trong việc gắn kết cả gia đình.

Ốc Thanh Vân và Đan Lê hé lộ “trợ lý” đắc lực trong bếp cưng - 2

Góc nhỏ yêu thương của gia đình Đan Lê luôn có mặt máy lọc nước Korihome

Nói thêm về lựa chọn ưng ý của mình, nữ diễn viên “Người phán xử” cho biết, “Kiểu dáng của máy lọc nước Korihome rất tinh tế, hiện đại, đúng chuẩn Hàn Quốc, nên có thể đặt ở bất cứ không gian nào trong gia đình mình, chứ không giống như những dạng máy cồng kềnh nhiều phụ kiện. Máy lọc nước này có đến 7 lõi lọc, trong đó có lõi RO được nhập khẩu từ Mỹ, đảm bảo cho nguồn nước sạch tinh khiết mỗi ngày. Màn hình cảm ứng giúp dễ dàng vệ sinh máy do không bị vướng các van nút, và 5 tính năng cảnh báo thông minh vô cùng hữu ích, nên rất tiện dụng.”

Khi bếp đẹp cùng… “lên sóng”

Không chỉ khoe căn bếp nhà gọn gàng và đẹp hơn rất nhiều với máy lọc nước Korihome, Ốc Thanh Vân và Đan Lê còn “rủ” các chị em cùng đưa bếp đẹp nhà mình “lên sóng” thông qua cuộc thi “Bếp Đẹp Thông Minh” của Korihome. Theo đó, chỉ cần post ảnh chụp căn bếp nhà mình, người chơi sẽ có cơ hội cùng Korihome hô biến căn bếp trở nên muôn phần tiện nghi, và nhận nhiều giải thưởng gia dụng Korihome cực kỳ hấp dẫn.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về các sản phẩm tại http://korihome.com/may-loc-nuoc/.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment