Monday, January 16, 2017

Sing my song: Hát về cha đã khuất, học trò Giáng Son khiến khán phòng nín lặng

Tối 15/1, Sing My Song tập 9 đã lên sóng với phần tranh đấu của các thí sinh team Giáng Son. Do Nhật Minh dừng cuộc chơi vì lý do cá nhân, 7 thành viên còn lại là Hứa Kim Tuyền, Trương Thảo Nhi, Lê Hữu Toàn, Lê Sỹ Tuệ, Đinh Đức Thảo, Bùi Mỹ Linh, Hoàng Dũng. Họ cùng bước vòng Sáng tác và Tranh đấu để tìm 2 gương mặt sáng giá nhất đại diện team bước vào Chung kết.

Team Giáng Son chào đón cố vấn âm nhạc là nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

HLV Giáng Son đưa ra chủ đề Tình yêu và thiên nhiên để 7 thí sinh sáng tác.

 HLV Giáng Son chia cặp đối đầu với nhau là: Trương Thảo Nhi – Hứa Kim Tuyền, Hoàng Dũng – Linh Bùi, Lê Sỹ Tuệ - Hữu Toàn, Đinh Đức Thảo là thí sinh thi đơn.

Các thí sinh bước vào căn phòng sáng tác.

Sau 24h căng thẳng và tập trung hết mình để sáng tác, các thí sinh trình bày bản demo trước HLV Giáng Son và cố vấn Dương Khắc Linh.

Kết quả, Hoàng Dũng, Trương Thảo Nhi, Hứa Kim Tuyền và Đức Thảo là 4 gương mặt được Giáng Son lựa chọn đi tiếp vào thử thách trên sân khấu.

Hát về cha đã khuất, Hoàng Dũng khiến khán phòng nín lặng

Với ca khúc “Đi đâu để thấy hoa bay”, Hoàng Dũng bày tỏ sự mong nhớ da diết của Hoàng Dũng đối với người cha đã khuất của mình. Hoàng Dũng đã luôn tự hỏi không biết cha có luôn dõi theo mình hay không nên đã hoá thân vào người cha đã khuất để nói lên nỗi lòng, tình yêu dành cho con trai.

Hoàng Dũng đã không không kìm được cảm xúc khi hát.

Anh khiến cả trường quay lắng đọng ngập tràn cảm xúc và nhận được tràng pháo tay rất lớn khi kết thúc phần trình diễn.

HLV Giáng Son đã lên sân khấu để ôm Hoàng Dũng.

HLV Nguyễn Hải Phong đã thốt lên rằng “Hay quá, hay quá Dũng ơi”. HLV Đức Trí nhận xét: “Bạn đã thành công trong việc sử dụng âm nhạc dân gian vào đúng lúc, đúng chổ. Không gì có thể kể về đấng sinh thành của mình đẹp bằng chính những giai điệu mà đấng sinh thành gửi gắm cho mình qua những lời ru. Đây là một ca khúc tôi nghĩ không cần làm mới gì cả, bởi bạn sử dụng chất liệu quen thuộc nhưng vô cùng quý báu”.

Nguyễn Hải Phong tiếp tục bày tỏ: “Điểm cộng lớn nhất của em là câu hát cuối cùng, nó làm cho tôi rất thỏa mãn". Anh còn yêu cầu Hoàng Dũng hát lại câu hát đó và Hoàng Dũng không ngần ngại đã thể hiện lại trong sự cổ vũ của khán giả. Nguyễn Hải Phong hoàn toàn “thán phục” trước bài hát của học trò Giáng Son.

Kết quả, Hoàng Dũng đã nhận được 31/31 số điểm tuyệt đối từ Hội đồng giám khảo chuyên môn.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment