Monday, February 1, 2016

The Remix liveshow 5: Hoàng Thùy Linh, Hương Tràm đọ sức nóng bỏng

Hai nữ ca sĩ đều mang đến những tiết mục hấp dẫn cả phần nghe lẫn phần nhìn trong live show 5.

Tối 31/1 tại nhà thi đấu Nguyễn Du, 8 đội của The Remix 2016 bước vào đêm live show 5 với chủ đề Dupstep/Trap cùng hai thể loại âm nhạc khác là Hiphop, RnB. Sau đêm thi World Music vào tuần trước chứng kiến sự xuống dốc của nhiều đội cùng hàng loạt tiết mục lạc đề, lần này, nhiều tiết mục được đánh giá cao với nhiều lời khen ngợi. Lần đầu tiên, một phần thi nhận được điểm 10 tuyệt đối từ ban giám khảo thuộc về team Hương Tràm.

Trong đêm thi được đánh giá có chất lượng nhất từ khi mùa giải thứ 2 bắt đầu, Hoàng Thùy Linh và Hương Tràm tiếp tục là hai cái tên được các ban giám khảo dành nhiều lời khen ngợi về sự hoàn chỉnh cả phần nghe lẫn phần nhìn.

Với sự hỗ trợ của ê-kíp giỏi từ DJ, producer đến biên đạo, Hoàng Thùy Linh một lần nữa được tạo điều kiện thoải mái để trưng trổ tài năng của mình. Chọn ca khúc sôi động London Bridge của Fergie, nữ ca sĩ Hà Thành biến sân khấu trở thành một trường đua motor đầy âm thanh và ánh sáng. Bên cạnh đó, cô cũng không quên khai thác lợi thế về hình thể gợi cảm cùng khả năng trình diễn lôi cuối.

Chọn trang phục ôm sát cơ thể, người đẹp tự tin vừa ca hát vừa thể hiện những động tác vũ đạo nóng bỏng bên cạnh xe đua phân khối lớn được mang lên sân khấu. Từng cử chỉ của Hoàng Thùy Linh đều khiến khán giả phấn khích hò hét và cổ vũ.

htl1
Màn trình diễn nóng bỏng và có phần "khiêu khích" của Hoàng Thùy Linh khiến các giám khảo, đặc biệt là 2 giám khảo nam không thể rời mắt nhìn.

Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh khen ngợi nữ ca sĩ rất hấp dẫn, luôn biết các "hớp hồn" khán giả, từ giọng hát, vũ đạo đến hình thể đều được hòa quyện ăn ý. Bên cạnh đó, bản phối của team cũng rất lôi cuốn. Tương tự, Hồ Ngọc Hà cũng không ngớt lời khen ngợi đàn em là một trong những nghệ sĩ có thể phối hợp ăn ý nhiều yếu tố chuyên môn lẫn giải trí.

Nếu như Hoàng Thùy Linh tiếp tục chứng tỏ phong độ vững vàng qua từng tuần thì với Hương Tràm, quán quân The Voice mùa đầu tiên từ thí sinh liên tục mắc lỗi trong các đêm thi đầu đã bắt đầu có sự tiến bộ vượt bậc. Không bàn cãi về giọng hát, phần hình ảnh của cô cũng được cải thiện đáng kể.

Nhờ tích cực giảm cân cũng như thay đổi phong cách thời trang, đầu tóc, Hương Tràm trở nên tự tin khi trình diễn trên sân khấu lớn. Chọn ca khúc Crazy In Love đậm chất RnB, cô hóa thành cô gái quyến rũ vối bộ đầm ngắn. Phần đầu được Hương Tràm xử lý nhẹ nhàng, tình cảm sau đó tiết tấu đẩy mạnh dần để cô có thể khoe quãng giọng khủng, nội lực nhưng được xử lý một cách cẩn trọng.

htl2
Hương Tràm có màn trình diễn "bỏng mắt".

Chưa từng được đánh giá cao về khả năng vũ đạo, nhưng Hương Tràm vẫn chứng tỏ sự quyết tâm khắc phục nhược điểm. Trong tiết mục này, cô tự tin dành nhiều đất để khoe khả năng nhảy múa, từ chậm rãi đến mạnh mẽ, có đoạn cô còn đu lên hẳn thanh xà ngang.

Với thể hiện này, team Hương Tràm được nhận xét ngày càng tiết bộ và đi đúng hướng, phần chọn bài vở cùng hòa âm phối khí rất tinh tế và khéo léo. Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà dành lời khen ngắn gọn: "Đây là minh chứng cho hình ảnh ngọc mài đi rồi sẽ sáng". Với thể hiện này, Hương Tràm nhận số điểm tuyệt đối đầu tiên của The Remix 2016.

Dù nhận 4 điểm 10 tròn trĩnh, tuy nhiên Hương Tràm vẫn để vuột vị trí đầu bảng vào tay Noo Phước Thịnh. Dù thua 0,5 điểm, nhưng với số lượng bình chọn vượt trội, ca sĩ điển trai lần thứ 2 liên tiếp về nhất.

htl3
Hạnh Sino và Emily chia tay cuộc thi.

Nối đuôi Trung Quân Idol và Hằng Bing Boong, team ra về phải ra về trong live show 5 là Emily và Hạnh Sino. Đây là kết quả không quá bất ngờ bởi trong các tuần vừa qua, hai cô gái liên tục rơi vào top nguy hiểm với những tiết mục không được đánh giá quá cao. Tuần này với ca khúc mới mang tên Chưa yêu vội, dù bản phối được khen hiện đại, bắt kịp xu hướng thế giới, nhưng giọng hát của cả hai chưa đủ thuyết phục. Họ nhận số điểm thấp nhất là 35, 5 và lượng bình chọn không đáng kể để "cứu" một lần nữa.

The Remix sẽ tạm ngừng 2 tuần để nghỉ Tết và trở lại vào ngày 20/2 trên kênh VTV3.

No comments:

Post a Comment