Wednesday, January 27, 2016

Táo Quân 2016: Minh Quân hoang mang sợ lại bị "xấu điên đảo"

Minh Quân cho biết anh sẽ tiếp tục đảm nhận vai diễn trong Táo Quân 2016. T

Tuy nhiên, anh đang rất hoang mang vì chưa biết năm nay vai diễn Thiên Lôi có được tạo hình đẹp hơn hay còn xấu thậm tệ hơn năm nữa.

Chia sẻ với trên VTV về vai diễn trong chương trình Táo Quân 2016, Minh Quân cho biết, anh cũng rất hoang mang vì chưa biết đạo diễn sẽ cho anh tạo hình như thế nào. Minh Quân hy vọng năm nay sẽ được "phẫu thuật thẩm mỹ" hay tu bổ nhan sắc để có một diện mạo mới. Nam ca sĩ hài hước nói: "Mọi năm Minh Quân quá xấu rồi, nào là tóc dựng đứng, răng thì vẩu, mặt mũi thì đen xì. Năm nay thì vẫn đang hoang mang lắm, không biết sẽ được đẹp hơn hay còn xấu thậm tệ hơn nữa".

mquan1

Vai Thiên Lôi được ví như vai diễn để đời của Minh Quân. Xuất hiện với vẻ ngoài “xấu điên đảo”, “Thiên Lôi” Minh Quân từng bị “cô” Đẩu ví là “ăn đu đủ không cần thìa”. Ngoài ra, anh còn bị các Táo chế giễu, dè bỉu vì ngoại hình quá xấu, được so sánh như "khỉ đầu chó".

Giống như mọi năm, Táo Quân 2016 vẫn là một trong những chương trình truyền hình được khán giả yêu mến, chờ đợi nhất trong năm. Một món ăn tinh thần không thể thiếu tối 30 Tết.

No comments:

Post a Comment