Wednesday, January 27, 2016

Hậu scandal tình cảm, Midu sắm hàng hiệu và yêu bản thân hơn

‎Không lâu sau chuyện ồn ào của Phan Thành với một cô gái Cà Mau, Midu nhanh chóng quay lại với khán giả và công việc mà mình yêu thích. Bên cạnh đó, cô cũng quan tâm nhiều hơn đến bản thân. Đọc một cuốn sách mà mình yêu thích, đi cà phê với bạn bè hay tự mình mua sắm những món đồ có giá trị là những hành động thể hiện sự nâng niu cuộc sống của chính Midu trong thời gian gần đây. Có lẽ sau tất cả, Midu hiểu được rằng trước khi trông chờ người khác yêu mình thì mình hãy yêu lấy chính bản thân. Đặc biệt, là người của công chúng nên sự xuất hiện chỉn chu, rạng rỡ nhất trước đám đông cũng là cách mà mỗi nghệ sĩ thể hiện sự tôn trọng với công chúng. 
midu1
Midu chia sẻ trang phục mình sẽ diện trong event tối nay: váy voan của nhãn hàng Badgley Mischka,‬ ‪‬ ‪giày cao gót màu đỏ đính hoa hồng của Stuart Weitzman‬ và sắc tay đình đám sang chảnh của thương hiệu Judith Leiber.

No comments:

Post a Comment