Thursday, January 28, 2016

Trường Giang "cảm nắng" Angela Phương Trinh trên xe taxi

Sau rất nhiều lời đồn thổi, Angela Phương Trinh chính thức là gương mặt nữ của dự án "Taxi, em tên gì?". Tạo hình của người đẹp trong phim cũng mới được đoàn làm phim hé lộ.

Tháng 11/2015, tại sự kiện họp báo công bố dự án Taxi, em tên gì?, Trường Giang úp mở anh đã chọn được gương mặt nữ chính cho bộ phim mới nhưng không phải Nhã Phương. Sau rất nhiều lời đồn đoán, cái tên bí mật cuối cùng cũng lộ diện và đó là Angela Phương Trinh.

angela
Angela Phương Trinh và Trường Giang trên poster Taxi, em tên gì?. Họ sẽ có rất nhiều màn tung hứng với nhau trong phim. Ảnh: Thiên Phúc

Trong Taxi, em tên gì?, Angela Phương Trinh sắm vai nữ tài xế cá tính Bình Chi. Cô là người duy nhất chịu chở chàng tiến sĩ đãng trí Thượng Phong - nhân vật do Trường Giang đảm nhận, sau khi anh này bị lỡ chuyến bay. Chuyến đi của hai người bắt đầu từ TP HCM, với đích đến là Đà Lạt để Thượng Phong có thể cầu hôn người mình yêu là Hạ Mây (Khánh Hiền).

Tuy nhiên, hành trình ấy xảy ra nhiều sự kiện ngoài ý muốn, trong đó có việc hai người phải thuê chung nhà nghỉ và chàng tiến sĩ bất ngờ "cảm nắng" cô nàng lái chiếc taxi màu vàng cũ kỹ. Giờ thì Thượng Phong buộc phải tìm cách thanh minh với người mình yêu về những điều khó tin anh mới trải qua. Còn Bình Chi liệu sẽ chọn cách phản ứng ra sao với con người cả ngày chỉ biết đọc tên khoa học các loài bò sát.

angela2
Hai nhân vật Bình Chi và Thượng Phong gặp nhiều sự cố ngoài ý muốn trong chuyến hành trình từ TP HCM lên Đà Lạt. Ảnh: Thiên Phúc

Taxi, em tên gì? là bộ phim điện ảnh thứ ba của đơn vị Thiên Phúc do nhà sản xuất Thanh Thúy đứng đầu, sau Ma Dai và Già gân, mỹ nhân và găng tơ cùng trong năm 2015. Dự án có sự hợp tác của Trường Giang Communication - công ty riêng của danh hài và do anh trai anh là Võ Quang Vũ đứng đầu. Bởi vậy, Trường Giang là người được Thanh Thúy tin tưởng trong việc lựa chọn vai nữ chính cho Taxi, em tên gì?.

Chọn Angela Phương Trinh, anh đã đi theo đúng tiêu chí từng chia sẻ hồi năm ngoái khi cho biết: "Cô gái đó cần biết lái xe, xinh đẹp, biết diễn hài, và chắc chắn phải trẻ hơn tôi". Ngoài ra, danh hài khẳng định đây không phải là phim "hài nhảm", bởi anh không muốn khán giả ra rạp rồi quên luôn bộ phim.

angela3
Trường Giang và Angela Phương Trinh trên trường quay bộ phim. Ảnh: Thiên Phúc

Trường Giang đồng thời cho biết Taxi, em tên gì? thực sự là một thử thách đối với cá nhân mình bởi anh phải diễn hài chỉ với một cô gái suốt 90 phút trong một không gian nhỏ hẹp là chiếc taxi cũ kỹ.

Taxi, em tên gì? dự kiến ra mắt khán giả từ 4/3.

No comments:

Post a Comment