Thursday, January 28, 2016

Thúy Nga: "Tôi không muốn dẫm lên "vết xe đổ" của mình!"

Sau "sóng gió" đã qua, nữ danh hài cho biết hiện cô cảm thấy sợ hôn nhân và không có ý định mặc khoác áo cô dâu thêm một lần nào nữa.

Xuất hiện với trang phục áo cưới, trong buổi ra mắt sản phẩm series hài ca nhạc, đánh dấu sự trở lại của mình sau hơn một năm khá im ắng, nữ danh hài Thúy Nga cho biết chị rất vui và hạnh phúc khi được tái ngộ khán giả thân thương sau khoảng thời gian đương đầu với "sóng gió" trong cuộc sống riêng tư.

Nữ danh hài chia sẻ: “Sau biến cố lớn, đã có những lúc tôi từng muốn dừng hẳn hoạt động nghệ thuật nhưng những lúc đó các fan, đồng nghiệp thân thiết đã ở bên tôi, động viên và chia sẻ rất nhiều điều. Có lẽ vì thế mà tôi mới phục hồi lại được tinh thần và quyết tâm trở lại với nghệ thuật, vừa để thỏa đam mê của mình vừa để trả món nợ ân tình từ những khán giả, bạn bè thân thiết”. Chính vì vậy, Thúy Nga rất mong những sản phẩm, dự án của mình ra mắt trong năm 2016 sẽ được truyền thông và công chúng đón nhận.

thuy-nga-1

Hiện tại, khi đã lấy lại được tinh thần, chị quyết tâm quay trở lại với nghệ thuật, mở đầu là series hài ca nhạc Cô Dâu Đại Náo. Nói về lí do ra mắt sản phẩm mới trong dịp đầu năm này, chị cho biết không muốn những người yêu quý mình phải chờ đợi lâu, hơn nữa niềm đam mê với nghiệp diễn hài còn rất lớn. Khoảng thời gian lui về hậu trường, nhìn các đồng nghiệp chạy show đều đặn, diễn máu lửa trên sân khấu, chị cảm thấy rất nhớ nghề!

thuy-nga-2 

Đề cập đến những khó khăn trong quá trình thực hiện sản phẩm này, Thúy Nga hài hước chia sẻ: “Quay xong series lần này, tôi chính thức sợ quay ngoại cảnh luôn, quá cực. Cực thứ nhất là phải sắp xếp được thời gian và địa điểm thuận lợi cho các diễn viên viên khách mời và cả tôi vì các anh em nghệ sĩ chạy show liên tục, còn tôi thì bay đi bay về giữa hai nước rất bất tiện. Cái cực thứ hai khi quay Cô Dâu Đại Náo là tôi bị “bầm dập” từ trên bờ xuống dưới nước, trải qua nhiều cảm giác “kinh hoàng”, nhất là tắm dưới con kênh đen hôi hay lái trên chiếc mô tô khủng dù tay lái tôi rất yếu, nhiều năm rồi cũng không chạy nên sợ mất vía. Nói cực vậy thôi chứ nhìn thành quả khi quay xong cảm thấy rất mãn nguyện, đạo diễn rất hiểu ý và làm việc hợp rơ với tôi lắm”.

Đến chung vui cùng nữ danh hài trong buổi giới thiệu sản phẩm mới có sự góp mặt của danh hài Chí Tài, Tiết Cương, Hứa Minh Đạt. Các nghệ sĩ đều là những người bạn thân thiết của Thúy Nga trong suốt thời gian chị theo đuổi nghệ thuật. Trong đó, nghệ sĩ Chí Tài và Hứa Minh Đạt, cùng danh hài Bảo Chung, Minh Nhí, Tấn Beo cũng sẽ xuất hiện trong sản phẩm mới của Thúy Nga lần này.

thuy-nga-3

No comments:

Post a Comment