Monday, November 12, 2018

Vừa sinh con trai thứ tư, cặp vợ chồng tạo ra điều "độc nhất vô nhị" trên thế giới

Anh Shamen Loke, 40 tuổi và vợ là chị Yau Mei Siong, 39 tuổi đã gặp nhau khi họ cùng theo học tại Đại học Quốc gia Singapore (NUS). Sau một thời gian yêu nhau, họ đã chính thức kết hôn vào năm 2006 và đến nay đã có với nhau 4 cậu con trai. Nhưng không giống những cặp đôi khác, gia đình này có một điều vô cùng đặc biệt ẩn chứa trong ngày sinh của họ.

Ngay từ lúc yêu nhau, anh Shamen và chị Yau đã cảm thấy bất ngờ và thú vị về ngày sinh của mình. Anh Shamen sinh ra vào ngày 1/1 còn chị Yau sinh ngày 9/9. Ngày sinh đặc biệt của họ từng trở thành đề tài nói chuyện suốt một thời gian dài.

vua sinh con trai thu tu, cap vo chong tao ra dieu "doc nhat vo nhi" tren the gioi - 1

Gia đình 6 người của anh Shamen và chị Yau.

5 năm sau kết hôn, cặp vợ chồng đã đón chào cậu con trai đầu tiên Lucius. Cậu bé sinh ngày 6/6. Sau đó, 3 cậu con trai tiếp theo lần lượt ra đời. Andrius sinh ngày 1/1. Justinius sinh ngày 4/4 và mới đây nhất là cậu bé Kaius sinh ngày 10/10/2018. Tất cả đều có ngày sinh trùng với tháng.

Chia sẻ trên tờ The Sunday Times, anh Shamen và chị Yau nói rằng ngày sinh của các con trai là hoàn toàn ngẫu nhiên, không hề có sự sắp đặt hay ép buộc nào. Bốn cậu bé Lucius, Andrius, Justinius và Kaius đều sinh ra bằng phương pháp đẻ thường, với 4 cái tên lần lượt có ý nghĩa là ánh sáng, can đảm, công lý và niềm vui.

Anh Shamen cho biết, sự ra đời của cậu con trai thứ 4 khiến hai vợ chồng hết sức ngạc nhiên bởi câu bé dự sinh vào ngày 13/10: "Chúng tôi không hề sắp đặt khi sinh đứa thứ tư và vô cùng bất ngờ khi con chào đời vào ngày 10/10. Thật là kỳ diệu! Điều quan trọng nhất là cả 2 mẹ con đều an toàn, khỏe mạnh".

Về phía chị Yau, chị chia sẻ rằng bản thân đã dự cảm được việc bé Kaius sẽ chào đời sớm và nghĩ rằng, nếu cậu bé sinh ra vào ngày 10/10 thì sẽ đặc biệt biết mấy. Không ngờ điều đó lại thành sự thật. 

vua sinh con trai thu tu, cap vo chong tao ra dieu "doc nhat vo nhi" tren the gioi - 2

Mọi thành viên trong gia đình đều có ngày sinh trùng với tháng.

Bác sĩ sản khoa Ben Neo, người đã đỡ đẻ cho cả 4 cậu bé chia sẻ, ông chưa từng thấy trường hợp nào như vậy trong suốt nhiều năm hành nghề. "Đây là gia đình duy nhất có ngày sinh đặc biệt mà tôi biết", bác sĩ Ben nói.

Việc cả nhà có ngày sinh đặc biệt cũng khiến cuộc sống của anh Shamen và chị Yau có thêm nhiều điều thú vị. Mỗi khi họ phải điền vào các mẫu đơn, ngày sinh của các thành viên đều khiến mọi người xung quanh chú ý. Tất cả còn ngạc nhiên hơn khi biết cả 4 cậu bé đều ra đời bằng phương pháp sinh thường.

Trước đó, bố của anh Shamen từng vài lần mua vé số theo ngày sinh của con trai và con dâu là 1199 và đã trúng. Biển số của 3 chiếc ô tô mà gia đình anh Shamen từng sử dụng đều là 1199.

Tuy nhiên, gia đình này nói rằng sẽ không sinh thêm con nữa bởi thời gian và điều kiện kinh tế có hạn. Anh Shamen chia sẻ, ngày sinh đặc biệt của cả gia đình sẽ trở thành câu chuyện vui mà họ kể với con cháu sau này.

Cặp song sinh nổi tiếng đầu năm 2018: Chào đời cách vài phút nhưng hơn nhau một tuổi
Chuyển dạ đúng đêm giao thừa, một người mẹ đã làm nên một kỳ tích khi sinh ra hai đứa trẻ chỉ cách nhau vài phút nhưng lại khác nhau cả ngày, tháng...
Theo Khánh Hằng (Dịch từ Asiaone) (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment