Tuesday, November 6, 2018

Tượng đài nhan sắc như Song Hye Kyo cũng có khi phải "muối mặt" vì điểm này

Song Hye Kyo vốn được biết đến là một trong những mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí xứ Hàn với nhan sắc "vạn người mê". Nhiều năm trôi qua, dù số tuổi ngày càng tăng nhưng vẻ trẻ trung và vẻ đẹp tự nhiên không dao kéo của bà xã Song Joong Ki vẫn khó có thể bị thay thế.

tuong dai nhan sac nhu song hye kyo cung co khi phai "muoi mat" vi diem nay - 1

 Đâu chỉ đẹp long lanh không tì vết tại các sự kiện và trang bìa tạp chí mà ngay cả những hình ảnh mặt mộc của cô nàng vẫn đẹp xuất sắc.

Tuy nhiên mới đây, xuất hiện trong một đoạn clip quảng cáo của thương hiệu máy làm tóc, nhan sắc của Song Hye Kyo mặc dù được khen ngợi không ngớt nhưng những netizen xứ Trung lại nhanh chóng phát hiện ra điểm bất thường này. 

tuong dai nhan sac nhu song hye kyo cung co khi phai "muoi mat" vi diem nay - 2

 Vẻ đẹp mong manh tựa sương của Song Hye Kyo vẫn làm xao xuyến bao trái tim như thuở ban đầu. Bên cạnh đó, kiểu tóc bob ngắn còn khiến cho bà xã Song Joong Ki trở nên trẻ trung và quyến rũ muôn phần. 

tuong dai nhan sac nhu song hye kyo cung co khi phai "muoi mat" vi diem nay - 3

 Chẳng cần phải trang điểm cầu kỳ, một chút son nhẹ sắc hồng thắm là có thể khiến cho cả khuôn mặt của người đẹp tuổi 36 như bừng sáng.

Dù đẹp hết phần thiên hạ nhưng có lẽ Song Hye Kyo vẫn như bao mỹ nữ khác, vẫn không thoát khỏi "lời nguyền" đôi chân mày. Và nếu đã là phụ nữ thì bạn hiển nhiên sẽ biết được tầm quan trọng của đôi chân mày đóng vai trò thế nào đối với vẻ ngoài. Dù mọi thứ đều đẹp đến độ hoàn mỹ nhưng chỉ cần kẻ chân mày "sai một li, đi luôn cả khuôn mặt". 

tuong dai nhan sac nhu song hye kyo cung co khi phai "muoi mat" vi diem nay - 4

 Ngỡ rằng đã đẹp hoàn hảo nhưng nào ngờ chỉ vì một cặp chân mày chưa trọn vẹn mà nhan sắc của cô đã phải tụt đi vài phần. 

tuong dai nhan sac nhu song hye kyo cung co khi phai "muoi mat" vi diem nay - 5

​​​​​​​Bởi vốn sở hữu nhan sắc dịu dàng, mong manh nên Song Hye Kyo chỉ nên "trung thành" với hàng chân mày cong nhẹ và thanh mảnh tự nhiên. Việc tô đậm và kẻ chân mày dáng ngang như trong hình ảnh này sẽ dễ khiến gương mặt cô nặng nề, thiếu thanh thoát đi vài phần.

tuong dai nhan sac nhu song hye kyo cung co khi phai "muoi mat" vi diem nay - 6

​​​​​​​Tuy vậy, không thể phủ nhận rằng ở độ tuổi 36, giữ được phong độ như Song Hye Kyo đã là quá xuất sắc, điểm trừ duy nhất cho diện mạo này chỉ đến từ hàng chân mày dài khiến cho tổng thể khuôn mặt nặng nề và kém thanh thoát. 

tuong dai nhan sac nhu song hye kyo cung co khi phai "muoi mat" vi diem nay - 7

​​​​​​​So với đôi chân mày ngang đậm, một hàng lông mày sắc sảo được vẽ cong và thanh mãnh sẽ thích hợp với Song Hye Kyo hơn cả. 

Có thể thấy, cặp lông mày tuy nhỏ nhưng lại đóng vai trò quan trọng giúp định hình gương mặt và quyết định thần thái của phái đẹp. Bởi không thể phủ nhận rằng một trong những điểm góp phần tạo nên nhan sắc thoát tục của nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời đó chính là đôi chân mày.

tuong dai nhan sac nhu song hye kyo cung co khi phai "muoi mat" vi diem nay - 8

 ​​​​​​​Nhờ đôi chân mày sắc sảo được chuốt cong này, Song Hye Kyo nghiễm nhiên trở thành hình tượng tuyệt vời để bao phái đẹp theo đuổi. 

tuong dai nhan sac nhu song hye kyo cung co khi phai "muoi mat" vi diem nay - 9

 ​​​​​​​Trong hầu hết các sự kiện, Song Hye Kyo đều tạo dáng lông mày nhấn sắc nét, tạo đường vuốt cong sắc sảo tôn lên nhan sắc trời phú. 

tuong dai nhan sac nhu song hye kyo cung co khi phai "muoi mat" vi diem nay - 10

 ​​​​​​​Ngoài ra, cách chọn màu chân mày tiệp với màu tóc còn có thể khiến cho vẻ ngoài của nữ diễn viên trông sành điệu và cuốn hút hơn. 

tuong dai nhan sac nhu song hye kyo cung co khi phai "muoi mat" vi diem nay - 11

 ​​​​​​​Nhan sắc ngọt ngào, mong manh của Song Hye Kyo có thể sẽ thăng hoa nhất nếu trang điểm nhẹ nhàng cùng hàng lông mày thanh mảnh tự nhiên. 

Chỉ cần thay đổi dáng chân mày, 6 mỹ nhân Vbiz này đã một bước hoá thiên nga
Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng, Đặng Thu Thảo,... chính là những đại diện tiêu biểu nhất minh chứng cho câu nói "vịt hoá thiên nga", chỉ nhờ vào việc thay đổi...
Theo Uyên Hoàng (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment