Tuesday, November 13, 2018

Tin tức 24h: Phục hồi thẻ nhớ điện thoại, chồng ngã ngửa khi thấy hình ảnh “nhạy cảm” của vợ

Phục hồi thẻ nhớ điện thoại, chồng phát hiện hình ảnh “nhạy cảm” vợ ngoại tình

Ngày 13-11, ông Lâm Quang Sô, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Huyện ủy Long Mỹ (Hậu Giang), cho biết nhiều tháng trước, chồng của bà N.T.T.N (29 tuổi, phụ trách lĩnh vực lao động - thương binh và xã hội của xã UBND Xà Phiên, huyện Long Mỹ) có đơn tố cáo về mối quan hệ bất chính của bà N. và ông Lê Hoài Hận, Bí thư Đảng ủy xã Xà Phiên.

Khi nhận được đơn tố cáo của ông T. (chồng bà N.), UBKT Huyện ủy đã thành lập tổ công tác xác minh dấu hiệu vi phạm để làm rõ nội dung tố cáo. Trước những bằng chứng thuyết phục mà ông T. cung cấp cho tổ công tác, ông Hận và bà N. đã thừa nhận mối quan hệ bất chính của mình.

"Trong quá trình xác minh, tổ công tác có đề nghị chuyển những bằng chứng là hình ảnh mà ông T. cung cấp sang cơ quan công an để giám định. Tuy nhiên, ông Hận đã thừa nhận nên không giám định gì cả", Chủ nhiệm UBKT huyện Long Mỹ thông tin.

tin tuc 24h: phuc hoi the nho dien thoai, chong nga ngua khi thay hinh anh “nhay cam” cua vo - 1

UBND xã Xà Phiên - nơi bà N. công tác

Chứng cứ thuyết phục đó chính là những hình ảnh "nhạy cảm" của ông Hận và bà N. trong nhà nghỉ. Sở dĩ ông T. có được những hình ảnh này là do ông đã tìm cách phục hồi bộ nhớ điện thoại của vợ mình nên đã "lòi" ra sự thật.

Cũng theo chủ nhiệm UBKT Huyện ủy Long Mỹ, từ cuối năm 2015, đã có nhiều lời "xì xầm" về mối quan hệ bất chính của bà N. và ông Hận. Khi đó, lãnh đạo huyện có nhắc nhở ông Hận nhưng mối quan hệ đó vẫn kéo dài đến ngày bị tố cáo. Vợ chồng bà N. kết hôn đã lâu và có một đứa con chung 5 tuổi. Ông T. đang công tác ở một công ty nhà nước có chi nhánh tại huyện Long Mỹ. Hiện ông T. và bà N. đã nộp đơn xin ly hôn; còn ông Hận cũng đã có vợ và 2 người con.

Cô bé lớp 3 chỉ thích đi học không muốn ở nhà

Ngày 11/11 vừa qua, trong một cộng đồng mạng có nhiều thành viên, nickname T.N đã chia sẻ tâm sự về cháu gái mới đang học lớp 3 của mình. Mẹ cô bé thường xuyên đi làm cả ngày nghỉ nên cô bé phải ở nhà một mình. T.N sẽ không bao giờ biết những gì cô bé suy nghĩ nếu như không tình cờ đọc được tâm thư của cô bé.

tin tuc 24h: phuc hoi the nho dien thoai, chong nga ngua khi thay hinh anh “nhay cam” cua vo - 2

Mẹ cô bé thường xuyên đi làm cả ngày nghỉ nên cô bé phải ở nhà một mình

Nguyên văn bài viết của T.N như sau:

“Đây là cháu tôi lớp 3 các ông à. Mẹ đi làm chủ nhật để ở nhà một mình, cũng vì hoàn cảnh và không gửi ai cho chơi cùng được.Tôi cũng bảo là phải quan tâm tới nó nhiều hơn và đừng để nó ở nhà một mình như vậy nữa”.

Đi kèm lời chia sẻ là hình chụp trang nhật ký non nớt của cô bé lớp 3:

“Chán lắm, chẳng có gì chơi. Chỉ muốn đi học. Ở nhà suốt ngày bị đánh, bị mắng. Ở lớp được chơi với cô giáo, còn chơi xích đu. Còn ở nhà thì chẳng được ra ngoài, suốt ngày ở trong nhà. Xem ti vi, xem cái gì cũng không cho. Xong rồi mới lấy đũa đánh tớ đỏ cả đùi rồi chửi. Thế là làm cái gì cũng đánh”.

>> Xem thêm: Cô bé lớp 3 chỉ thích đi học không muốn ở nhà, ai nghe lý do cũng giận bố mẹ

Bé trai 2 tuổi bị bỏ đói đến chết nhưng mẹ vẫn thản nhiên đi chơi cùng bạn trai

Ngày 9/11 vừa qua, cảnh sát thành phố Đài Bắc, Đài Loan nhận được thông báo về một thi thể bé trai được tìm thấy trong căn hộ chung cư nên đã tức tốc tới hiện trường kiểm tra. Khi tới nơi, cảnh tượng khiến những cảnh sát cứng rắn nhất cũng phải sợ hãi, choáng váng. Đập vào mắt họ là thi thể một bé trai nhỏ xíu cứng đơ trong nhà vệ sinh, xung quanh là phân và rác.

tin tuc 24h: phuc hoi the nho dien thoai, chong nga ngua khi thay hinh anh “nhay cam” cua vo - 3

Bé trai 2 tuổi được tìm thấy đã qua đời trong nhà vệ sinh

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, cậu bé không có dấu hiệu bị đánh đập hay bạo hành nhưng cơ thể bị suy dinh dưỡng cực kỳ nghiêm trọng. Cậu bé 2 tuổi này chỉ nặng 5,6 kg, trong khi cân nặng trung bình của một đứa trẻ cùng tuổi là khoảng 12-13 kg. Cậu bé đã qua đời ít nhất 2 ngày trước khi được tìm thấy.

Qua điều tra, cảnh sát phát hiện cậu bé sống cùng với người mẹ họ Lin, 20 tuổi và bạn trai của cô. Cậu bé này là con của Lin với người bạn trai cũ dù chưa kết hôn. Thậm chí, họ còn từng có một bé gái nhưng đã sớm qua đời vì lý do bệnh tật. Tới tháng 5/2018 thì cặp đôi này chia tay. Chị Lin tới Đài Bắc làm việc trong một khách sạn với mức lương 40.000 Đài tệ (hơn 30 triệu đồng)/ tháng.

Bé trai 2 tuổi nặng 6kg bị bỏ đói đến chết, mẹ đẻ thản nhiên đi chơi cùng bạn trai
Bé trai đã 2 tuổi nhưng chỉ nặng chưa đầy 6 kg bởi bị người mẹ bạo hành, chỉ cho ăn đồ ăn thừa, thậm chí bỏ đói nhiều ngày trong nhà vệ sinh.
Theo Khai Tâm (Tổng hợp) (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment