Sunday, November 4, 2018

Nữ đại gia tuyển chồng yêu 28 lần/ngày: Từng bị người chồng đầu tiên cưỡng hiếp

Nữ đại gia 59 tuổi người Thái Lan Leena Jungjanya, hay còn gọi là Leena Jung đã từng gây bão mạng xã hội suốt một thời gian dài bằng những phát ngôn gây sốc, cùng với thông tin tuyển trai trẻ làm chồng để đáp ứng nhu cầu sinh lý.

Nữ đại gia này đã khiến dân tình đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác khi đăng tin tuyển chồng thứ 9 đáp ứng các điều kiện như dưới 25 tuổi, cao trên 1,8m, nặng dưới 70kg, cơ bụng 6 múi, đáp ứng được nhu cầu của vợ lên đến 28 lần/ngày. Nhưng chẳng bao lâu sau đó, bà lại xuất hiện tình tứ bên người chồng... thứ 12. Cư dân mạng đồn đoán rằng không biết anh chàng này sẽ giữ chân bà Leena Jung được bao lâu.

nu dai gia tuyen chong yeu 28 lan/ngay: tung bi nguoi chong dau tien cuong hiep - 1

nu dai gia tuyen chong yeu 28 lan/ngay: tung bi nguoi chong dau tien cuong hiep - 2

Nữ đại gia Thái Lan bên người chồng trẻ thứ 9.

Tới tháng 10 vừa qua, nữ đại gia một lần nữa gây sốc khi xuất hiện với khuôn mặt sưng vù vô cùng đáng sợ. Bà nói rằng mình vừa mới đi tiêm chất béo quanh mắt để trùng tu nhan sắc, trở nên xinh đẹp và trẻ trung hơn. Mục đích của bà là dấn thân vào chính trị, trở thành Thủ tướng tiếp theo của Thái Lan. Điều này đã vấp phải không ít chỉ trích của dư luận.

Tuy nhiên, đằng sau vẻ ngoài bất cần và những chiêu trò PR bản thân, ít ai biết rằng bà Leena Jung từng có một quá khứ đầy nghèo khó và nhiều tổn thương. Bà thậm chí còn từng bị chính người chồng đầu tiên cưỡng hiếp.

nu dai gia tuyen chong yeu 28 lan/ngay: tung bi nguoi chong dau tien cuong hiep - 3

Bà Leena Jung từng có 2 đứa con với người chồng đầu tiên.

Khi còn trẻ, bà Leena Jung cũng giản dị và mộc mạc như bao cô gái khác. Năm 19 tuổi, sau một cuộc cãi vã lớn với mẹ, bà đã bỏ nhà ra đi. Bà tìm được công việc rửa bát đĩa trong một nhà hàng ở tỉnh Chanthaburi, phía Đông Thái Lan. Trong một lần đi tắm, cô gái ngây thơ, trong trắng đã bị một người đàn ông cưỡng hiếp. 

Vượt qua cú sốc đó, bà Leena Jung đã tới nói chuyện nghiêm túc với người đàn ông kia và cuối cùng anh ta cũng đồng ý kết hôn. Theo một số nguồn tin, hai người đã sống bên nhau suốt 16 năm và có với nhau 2 đứa con. Đây cũng là mối tình kéo dài nhất từ trước đến nay của nữ đại gia.

nu dai gia tuyen chong yeu 28 lan/ngay: tung bi nguoi chong dau tien cuong hiep - 4

Bà Leena Jung từng hạnh phúc bên người chồng thứ 8.

Sau đó, không hiểu vì lý do gì mà bà Leena Jung thay đổi tính tình, nảy sinh sở thích mê trai trẻ và liên tục đổi chồng. Nhiều người suy đoán rằng có thể bà bị tổn thương quá sâu sắc từ mối tình đầu tiên, cũng có người cho rằng việc trở nên giàu có đã khiến bà thay đổi.

Tuy nhiên, những phát ngôn gây sốc cũng như tính cách hiện tại của bà Leena Jung vẫn khiến nhiều người không chấp nhận được và liên tục đưa ra lời chỉ trích. Người ta đồn đoán rằng, không biết trong tương lai, nữ đại gia sẽ lại làm gì để thu hút sự chú ý đây.

Sự thật nhan sắc như gái 20 của nữ đại gia tuyển chồng yêu 28 lần/ngày sau thẩm mỹ
Từng khẳng định rằng 30 ngày sau phẫu thuật, khuôn mặt sẽ đẹp như gái đôi mươi, nhưng hình ảnh của nữ đại gia vẫn khiến nhiều người ngạc nhiên.
Theo Khánh Hằng (Dịch từ Kapook) (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment