Saturday, November 10, 2018

Người đàn ông 69 tuổi kiện chính quyền vì không cho ông trẻ lại 20 tuổi để... hẹn hò

Emile Ratelband, 69 tuổi, sống ở thành phố Arnhmen thuộc tỉnh Gelderland phía đông Hà Lan, hiện đang đệ đơn kiện chính quyền địa phương sau khi họ từ chối sửa đổi tuổi của ông trên các loại giấy tờ cần thiết.

Được biết, người đàn ông này sinh ngày 11/3/1949 nhưng bản thân ông lúc nào cũng nghĩ rằng mình trông như trẻ hơn 20 tuổi so với tuổi thật. Chính vì thế, ông đã nảy ra ý định muốn thay đổi ngày sinh thành 11/3/1969, điều đó sẽ giúp ông trở thành người mới 49 tuổi.

nguoi dan ong 69 tuoi kien chinh quyen vi khong cho ong tre lai 20 tuoi de... hen ho - 1

Người đàn ông này sinh ngày 11/3/1949 nhưng bản thân ông lúc nào cũng nghĩ rằng mình trông như trẻ hơn 20 tuổi so với tuổi thật

“Các bác sĩ nói rằng sức khỏe và ngoại hình của tôi như của đàn ông 45 tuổi. Khi ở độ tuổi 69 như bây giờ, tôi bị giới hạn rất nhiều điều. Nếu tôi trẻ hơn 20 tuổi, tôi có thể mua nhà mới, lái một chiếc xe hơi khác. Tôi có thể có nhiều việc làm hơn so với hiện tại”, ông Emile, người có 7 con và hiện không có vợ hay bạn gái chia sẻ.

Đặc biệt, ông Emile cho biết khi tham gia Tinder (ứng dụng hẹn hò phổ biến trên thế giới), nếu nói rằng mình 69 tuổi thì không có một ai tiếp chuyện với ông cả. Nhưng một khi ông trẻ hơn 20 tuổi với gương mặt hiện tại, ông tin rằng mình sẽ vô cùng nổi bật trên Tinder, khi ấy cơ hội tìm người yêu của ông sẽ cao hơn rất nhiều.

nguoi dan ong 69 tuoi kien chinh quyen vi khong cho ong tre lai 20 tuoi de... hen ho - 2

Ông muốn sửa tuổi thành 49 để khi tham gia Tinder, ông có nhiều cơ hội tìm khiến bạn gái hơn

Ông Emile - một diễn giả và giảng viên về lập trình ngôn ngữ tư duy lập luận rằng việc ông muốn đổi tuổi trong giấy khai sinh cũng giống như việc người chuyển giới muốn thay đổi giới tính của mình. Ông mạnh dạn tuyên bố rằng nếu được sửa tuổi như mong muốn ông sẽ sẵn sàng từ bỏ lương hưu.

Hiện những người giải quyết hồ sơ đang rất hoang mang, vì không có cơ chế pháp lí nào cho phép công dân sửa đổi tuổi. Dự kiến tòa án sẽ đưa ra phán quyết về vụ việc trong vòng 4 tuần tới.

Cụ bà 82 tuổi bật mí bí quyết tình dục độc đáo để chiều người tình 39 tuổi
Trên sóng truyền hình, cụ bà 82 tuổi vô cùng thoải mái và cởi mở khi kể về mối tình và cách "giữ lửa" với người tình 39 tuổi.
Theo Thanh Loan (Dịch từ Metro) (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment