Thursday, November 8, 2018

Hoàng Hạ Huệ: Mỹ nhân từng làm vợ lẽ, cưới trai trẻ, và sau cùng là "Thảm họa thẩm mỹ"

Ngày còn trẻ, Hoàng Hạ Huệ, tên thật là Hoàng Hạ Liên, được biết đến là một trong những ngôi sao của màn ảnh Hong Kong sở hữu nhan sắc khiến bao người liêu xiêu. Sự nghiệp của bà chỉ gói gọn trong hơn 10 bộ phim, nhưng tên tuổi của bà lại trở nên cực kì quen thuộc với khán giả nhờ nhan sắc trời phú cùng cuộc sống đời tư nhiều ồn ào và thị phi.

hoang ha hue: my nhan tung lam vo le, cuoi trai tre, va sau cung la "tham hoa tham my" - 1

Ngày ấy, gương mặt này cùng cái tên Hoàng Hạ Huệ trở thành một hiện tượng của màn ảnh Hong Kong. Với gương mặt hài hoà chuẩn châu Á, hàng lông mày cong quyến rũ, đôi mắt sắc xảo cùng nụ cười sáng, Hoàng Hạ Huệ là một trong những mỹ nhân khiến bao người xao xuyến.

Xem thêm: Thảm họa thẩm mỹ Hong Kong: Cô độc, đội vương miện đi ăn vỉa hè

Đến tuổi tứ tuần, do không chấp nhận được những thay đổi của tuổi tác và thời gian in hằn trên gương mặt, Hoàng Hạ Huệ đã bắt đầu tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ như một cách níu giữ thanh xuân.

hoang ha hue: my nhan tung lam vo le, cuoi trai tre, va sau cung la "tham hoa tham my" - 2

Có thể thấy, so với hình ảnh thời trẻ, gương mặt Hoàng Hạ Huệ ở tuổi tứ tuần đã đổi khác rất nhiều. Khuôn mặt bà trở nên thon gọn hơn, đặc biệt là phần cằm V-line hoàn hảo. Đây là thời kỳ nhan sắc đỉnh cao, cũng là thời gian là bà làm vợ lẽ của  đại gia nhà đất Hồ Bách Toàn.

Bà từng gây sốc khi tổ chức đám cưới giả với trai trẻ ngay trên sân khấu!

Vậy nhưng, ở tuổi 60, phải chăng Hoàng Hạ Huệ đã quá tham lam khi cứ thế lao đầu vào những cuộc trùng tu nhan sắc tưởng chừng như không có điểm dừng? Được biết, dung nhan hãi hùng hiện tại của Hoàng Hạ Huệ là hậu quả của việc lạm dụng phương pháp tiêm botox nhằm trẻ hoá làn da. 

Rõ ràng, sau thời gian dài đắm chìm với việc tiêm botox, nữ minh tinh họ Hoàng đã buộc đối mặt với những biến chứng khủng khiếp không gì cứu vãn do chính phương pháp làm đẹp này gây ra. Và cho tới hiện nay, cái tên Hoàng Hạ Huệ được nhắc đến như một thảm hoạ "dao kéo" kinh điển nhất showbiz Hong Kong.

hoang ha hue: my nhan tung lam vo le, cuoi trai tre, va sau cung la "tham hoa tham my" - 4

Gương mặt bà bị biến dạng nghiêm trọng sau hàng loạt những lần tiêm botox. Làn da chảy xệ, nhăn nheo, hai bên má sưng phồng kì lạ cùng cơ miệng cười cứng đờ biến Hoàng Hạ Huệ trở thành một thảm hoạ thẩm mỹ nổi tiếng nhất nhì Hong Kong.

hoang ha hue: my nhan tung lam vo le, cuoi trai tre, va sau cung la "tham hoa tham my" - 5

Dường như muốn che giấu đi gương mặt biến dị hậu "dao kéo", Hoàng Hạ Huệ thường xuyên xuất hiện trước công chúng với phong cách trang điểm vô cùng loè loẹt và phô trương.

hoang ha hue: my nhan tung lam vo le, cuoi trai tre, va sau cung la "tham hoa tham my" - 6

Ở một góc ảnh khác, người ta mới nhận thấy sự huỷ hoại nặng nề mà phẫu thuật thẩm mỹ đã gây ra cho nhan sắc mỹ nhân một thời Hoàng Hạ Huệ. Khoé miệng cười vô cùng kì lạ cùng làn da chảy xệ và lối trang điểm mắt có phần rùng rợn của Hoàng Hạ Huệ khiến nhiều người liên tưởng tới một nhân vật kì quái trong các bộ phim kinh dị.

hoang ha hue: my nhan tung lam vo le, cuoi trai tre, va sau cung la "tham hoa tham my" - 7

Hoàng Hạ Huệ, sau hàng loạt những cuộc trùng tu nhan sắc, sở hữu gương mặt sắc lạnh và gồ ghề. Chứng kiến vẻ ngoài có phần đáng sợ này của Hoàng Hạ Huệ, có lẽ sẽ có không ít người muốn bịt mắt mà chạy xa khỏi người phụ nữ này.

Và mới đây, báo chí Hong Kong đã bắt gặp nữ minh tinh một thời Hoàng Hạ Huệ ngồi một mình tại một quán ăn vỉa hè góc phố. Với gương mặt biến dị đầy đáng sợ cùng trang phục loè loẹt, diêm dúa, có lẽ sẽ chẳng ai nhận ra đây từng là một mỹ nhân của màn ảnh Hong Kong.

Có thể thấy, sau rất nhiều những cuộc trùng tu nhan sắc tốn kém, cuối cùng Hoàng Hạ Huệ chỉ còn lại một gương mặt biến dị đến không ai muốn nhìn. Đây có lẽ là sự trả giá quá đắt cho một mỹ nhân sắc nước hương trời thuở nào.

hoang ha hue: my nhan tung lam vo le, cuoi trai tre, va sau cung la "tham hoa tham my" - 8

Vẫn gương mặt đáng sợ ấy, Hoàng Hạ Huệ một lần nữa khiến người ta rùng mình vì hậu quả quá nặng nề do phẫu thuật thẩm mỹ gây ra. Tuy không còn sưng phồng hai bên má nhưng rõ ràng, nếu như không cố chấp níu kéo thanh xuân bằng công nghệ thẩm mỹ, có lẽ giờ đây Hoàng Hạ Huệ vẫn có thể tận hưởng tuổi già thật bình yên như bao nữ minh tinh một thời khác, và tên tuổi của bà vẫn sẽ luôn đẹp trong mắt công chúng.

Nói qua một chút về phương pháp tiêm botox làm trẻ hoá làn da. Đây là phương pháp sử dụng một loại hợp chất làm ức chế các cơ bên dưới các nếp nhăn nhỏ giúp cải thiện bề mặt da, mang lại làn da căng bóng hơn. Được biết, đây là một phương pháp được rất nhiều chị em trên thế giới ưa chuộng bởi tính an toàn và hiệu quả cao. Tuy nhiên, cái gì cũng có hai mặt của nó, và phẫu thuật thẩm mỹ hay cụ thể hơn là phương pháp tiêm botox cũng không nằm ngoại lệ.

hoang ha hue: my nhan tung lam vo le, cuoi trai tre, va sau cung la "tham hoa tham my" - 9

Tiêm botox được cho là phương pháp làm đẹp lợi ít - hại nhiều.

Bên cạnh những điểm cộng đầy hấp dẫn kia, phương pháp tiêm botox còn có những điểm trừ lớn mà chắc chắn các chị em hoàn toàn nên cân nhắc trước khi thử áp dụng nó. Đây là phương pháp chỉ đem lại hiệu quả ngắn hạn, nhiều nhất trong vòng 6 tháng kể từ thời điểm thực hiện thẩm mỹ. Sau thời gian này, các hoá chất được tiêm vào cơ thể sẽ biến đổi hoàn toàn, thậm chí có thể trở thành một "liều thuốc độc" từ từ "giết chết" nhan sắc của người sử dụng nó. Và để duy trì mãi mãi một gương mặt trẻ trung, không chút dấu hiệu lão hoá, các nàng cần thực hiện tiêm botox liên tục như một liệu trình trùng tu không điểm dừng. Điều này như khẳng định rằng một khi đã bước chân vào con đường thẩm mỹ bằng phương pháp tiêm botox, các nàng sẽ khó mà bước lại trở ra. Và minh chứng rõ ràng nhất chính là nữ minh tinh một thời của màn ảnh Hong Kong - Hoàng Hạ Huệ. 

Vậy mới thấy, phẫu thuật thẩm mỹ chưa bao giờ là một phương pháp làm đẹp thực sự an toàn. Và rõ ràng, việc lạm dụng các phương pháp làm đẹp bằng "dao kéo" chỉ khiến bạn "tiền mất, tật mang". Tốt hơn hết, thay vì cố gắng sửa chỗ nọ, chỉnh chỗ kia, các nàng hãy biết cách yêu thương chính con người, vóc dáng, gương mặt mình và học hỏi những phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả từ thiên nhiên để cải thiện nhan sắc bản thân một cách tích cực nhất.

Biến chứng nặng nề hậu dao kéo, đây mới thực sự là sự cố nhan sắc gây chấn động Vbiz
Từng nổi tiếng là đại mỹ nhân đệ nhất Sài Thành nửa cuối thế kỷ 20, Thẩm Thuý Hằng khiến rất nhiều người "ngã ngửa" khi công khai diện mạo xấu xí do...
Theo Bảo Hân (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment