Saturday, November 10, 2018

Hé lộ nguyên nhân phát hiện thi thể mất đầu ở Thanh Hóa

Chiều 9/11, người dân xã Minh Sơn (Ngọc Lặc, Thanh Hóa) trong quá trình đi làm nương rẫy đã phát hiện một thi thể trên đồi, tại khu vực thôn Minh Thái. Theo thông tin ban đầu, thi thể là một người đàn ông, mặc quần bò đen, mình trần và đang trong quá trình phân hủy. Điều đáng nói, thi thể người đàn ông này không còn nguyên vẹn, khi đã mất phần đầu.

Ngay sau khi phát hiện, người dân đã trình báo tới chính quyền địa phương. Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi và xác định danh tính nạn nhân cũng như điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Khu vực phát hiện thi thể không đầu ở trên đồi.

Một lãnh đạo công an huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) cho biết, công an huyện đang điều tra làm rõ vụ việc trên. Vị lãnh đạo thông tin thêm, qua quá trình xác minh, danh tính nạn nhân được xác định là Triệu Văn Nguyên (SN1961, ở thôn Hạ Sơn, xã Ngọc Khê, huyện Ngọc Lặc).

Nói về việc trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh vụ việc và cho rằng người đàn ông bị chặt đầu, ông Đỗ Xuân Sơn cho biết, hiện công an huyện đang làm rõ nguyên nhân.

“Có nhiều khả năng nạn nhân đi săn bắt sau đó ngã xuống. Nơi phát hiện thi thể nạn nhân lại gần nhà một hộ dân nuôi lợn rừng. Lợn rừng này ăn cả thịt dê nên có khả năng khi nạn nhân ngã và tử vong đã bị lợn rừng rỉa thịt. Tại hiện trường, chúng tôi phát hiện đầu nạn nhân cách thi thể khoảng 7 mét”, lãnh đạo công an huyện Ngọc Lặc thông tin.

Kinh hoàng phát hiện xác người không đầu ở Sài Gòn
Đang đi dạo dọc bờ kênh, một người dân nghe thấy mùi hôi thối nồng nặc, lại gần thì tá hỏa phát hiện xác chết không đầu.
Theo Lê Phương (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment