Tuesday, November 13, 2018

Con gái tố bị mẹ kế đập đầu túm tóc, mẹ đẻ chết lặng trước kết quả khi đi khám

Chị Phạm Thị Ngô Quế (SN 1973, ở Gia Lâm, Hà Nội) cho biết, con gái chị là cháu T.N.L. (14 tuổi, ở Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội) vừa bị mẹ kế bạo hành dã man, tới mức phải nhập viện chiếu chụp, theo dõi.

Theo phản ánh của chị Quế, khoảng trưa ngày 12/11 chị nhận được điện thoại của con gái thứ 2, kể về việc bị mẹ kế hành hung và muốn mẹ đến cứu, đưa đi bệnh viện.

Sau khi nghe con gái cầu cứu, chị Quế đã tức tốc đi từ Gia Lâm sang phường Trung Văn để đón con. Khi sang đến nơi, chị gặp con gái đi xuống tầng một, trên mặt đầy vết thương và kêu đau đầu, tinh thần hoảng loạn.

Cháu L. khi được thăm khám tại BV Việt Đức.

Tại đây cháu L. kể: “Con vừa bị cô Nh. (mẹ kế) túm tóc, đập đầu xuống nền nhà. Ngoài ra, cô Nh. còn khóa tay ra đằng sau và đánh đập lên cơ thể…”. Ngay sau đó, chị Quế đã đưa con ra công an phường để trình báo sự việc. Sau khi trình báo, chị được cán bộ công an phường khuyên đưa cháu đi kiểm tra sức khỏe, chụp chiếu.

Đưa con đến Bệnh viện Xây Dựng chụp chiếu, các bác sĩ phát hiện cháu L. có vết rạn ở ngoài sọ não, nên đã chuyển cháu L. lên bệnh viện Việt Đức.

Hình ảnh chụp chiếu phát hiện vết rạn ngoài sọ não.

Tại bệnh viện Việt Đức, các bác sĩ xác định không thấy máu tụ nội sọ, cháu L. bị chấn động não cần theo dõi, nếu có biểu hiện bất thường đưa bệnh nhân đến khám lại.

Chị Quế cho biết, chị và anh T.Q.T. (SN 1971, quê Ninh Bình) từng có với nhau 3 người con. Tuy nhiên, cách đây 2 năm hai vợ chồng chia tay và anh T. nuôi 2 con gái, trong đó có cháu L., còn chị đang nuôi một bé trai còn nhỏ tuổi.

Kết quả chụp chiếu và thăm khám tại bệnh viện Việt Đức của cháu L.

Trong sáng ngày 13/11, anh T.Q.T. (bố cháu L.) cũng đã lên tiếng về sự việc này. Theo anh T., ngày 12/11 anh đi công tác ở Hà Giang, khi biết sự việc anh lập tức quay trở về Hà Nội.

Anh T. thẳng thắn đưa ra quan điểm rằng: “Tất cả việc này tôi muốn xử đúng theo quy định của pháp luật, tôi không bênh bên nào cả. Bởi tôi là người giám hộ con và quan tâm đến con”.

Tuy nhiên, anh T. cũng đang bức xúc bởi hiện anh vẫn đang là người giám hộ cháu L. song mẹ đẻ lại đưa cháu đi đâu không ai hay biết, liên lạc không được.

Theo anh Th., mâu thuẫn giữa con gái và người vợ hai của mình đã xảy ra vài hôm, khi hai con gái của vợ trước đã có những lời lẽ không đúng mực. “Dù có thế nào tôi không đồng tình việc Nh. ở nhà đánh con gái như vậy. Tôi không bảo vệ cái sai, tôi bảo vệ cái đúng. Sáng nay, tôi đã ra công an phường Trung Văn yêu cầu làm rõ, xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật”, anh T. nhấn mạnh.

Liên quan đến vấn đề này, một cán bộ công an phường Trung Văn cho biết đã tiếp nhận sự việc và đang thụ lý giải quyết theo đúng quy định của pháp luật.

Mẹ kế nhẫn tâm dùng thuốc diệt cỏ cho vào nước đầu độc con riêng của chồng
Dù chưa có tiền án, tiền sự và không nghiện ngập gì nhưng Pưng đã xuống tay một cách dã man đối với con riêng của chồng.
Theo Lê Phương (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment