Tuesday, November 13, 2018

Cô chủ hotgirl của Mỹ phẩm Linh Hana nhận giải thưởng thương hiệu mỹ phẩm – sắc đẹp xuất sắc

Lễ vinh danh do Ủy ban Kinh tế của Quốc Hội, Hội Nhà Báo Việt Nam, Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tổ chức. Sự kiện nhằm ghi nhận và khuyến khích cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam phát triển, hội nhập kinh tế quốc tế. BTC đã khảo sát và đánh giá kỹ lưỡng mức độ tín nhiệm của khách hàng, đánh giá tín nhiệm và truyền thông cùng uy tín, mức độ thực hiện cam kết của doanh nghiệp trước khi chính thức công bố. Các thương hiệu và doanh nghiệp đạt giải thưởng là những cái tên đã khẳng định được tên tuổi và tầm ảnh hưởng của mình cả trong và ngoài nước.

co chu hotgirl cua my pham linh hana nhan giai thuong thuong hieu my pham – sac dep xuat sac - 1

Mỹ phẩm Linh Hana – Linh Lê: 4 năm liền đạt giải thưởng “Thương hiệu xuất sắc”

Ra đời từ năm 2013, trải qua chặng đường 5 năm phát triển, thương hiệu Linh Hana – Linh Lê đã đạt được rất nhiều thành tựu to lớn, có vai trò quan trọng, là một phần không nhỏ thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Vượt qua tất cả tiêu chí xét duyệt, đánh giá, Linh Hana – Linh Lê đã vinh dự đứng trong hàng ngũ những thương hiệu xuất sắc nhất 4 năm liền, từ 2015 - 2018.

Sau thời gian ngắn có mặt trên thị trường, những sản phẩm được phân phối bởi Linh Hana – Linh Lê đã dần chiếm được niềm tin của hàng chục ngàn phụ nữ. Qua đó, Linh Hana – Linh Lê khẳng định thương hiệu trên thị trường và không ngừng mở rộng quy mô hoạt động. Hiện nay, công ty có hệ thống nhà phân phối lớn mạnh trải dài trên cả nước với hơn 100 đại lý, chi nhánh, hàng chục ngàn khách hàng tin dùng.

Với phương châm thức tỉnh vẻ đẹp con người từ thiên nhiên, Linh Hana – Linh Lê cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt, an toàn và hiệu quả, giúp khách hàng giữ được vóc dáng đẹp, làn da quyến rũ và sức khỏe tốt.

co chu hotgirl cua my pham linh hana nhan giai thuong thuong hieu my pham – sac dep xuat sac - 2

Giám đốc Lê Thùy Diễm Linh chia sẻ, là người phụ nữ yêu cái đẹp và đặc biệt ưa chuộng các dòng sản phẩm từ thiên nhiên, cô đã ấp ủ dự định kinh doanh mỹ phẩm từ rất lâu. Tình cờ sau một lần đi Thái Lan, tiếp xúc với các loại mỹ phẩm độc đáo xứ chùa Vàng, như tiếp thêm nguồn động lực vô cùng to lớn cho cô, thôi thúc cô phải thực hiện ngay.

Từ những sản phẩm ra mắt đầu tiên đến giờ, Linh Hana – Linh Lê luôn nhận được rất nhiều sự ủng hộ và niềm tin yêu của khách hàng trên cả nước. Thành công đó không chỉ ghi nhận riêng cho cô gái mà còn phải kể đến sự hỗ trợ của hệ thống các nhà phân phối và đại lý - những người đã luôn đồng hành với Linh Hana – Linh Lê từ chặng đường đầu tiên.

co chu hotgirl cua my pham linh hana nhan giai thuong thuong hieu my pham – sac dep xuat sac - 3

Giải thưởng Thương hiệu Mỹ phẩm – sắc đẹp xuất sắc 2018 chính là lời cam kết, khẳng định của thương hiệu Linh Hana – Linh Lê về chất lượng, dịch vụ mà công ty cung cấp. Đồng thời, nó vừa là niềm vinh dự vừa là động lực để thương hiệu Linh Hana – Linh Lê cố gắng cải thiện về mọi mặt, xứng đáng với sự tín nhiệm, niềm tin yêu của người tiêu dùng cả nước. Bên cạnh đó, Linh Hana – Linh Lê sẽ vẫn tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động xã hội, cống hiến và đóng góp nhiều hơn nữa vào việc xây dựng một xã hội văn minh và giàu mạnh.

Tri ân khách hàng nhân dịp được vinh danh

Nằm trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng được vinh danh, Mỹ phẩm Linh Hana – Linh Lê không quên tri ân những khách hàng thân thiết, đã luôn đồng hành cùng doanh nghiệp trong thời gian qua, cũng như sắp tới, bằng chuỗi nhiều hoạt động giảm giá – khuyến mãi hấp dẫn, như Chương trình Mua 2 tặng 1, Giảm giá, Tặng quà khách hàng thân thiết.

co chu hotgirl cua my pham linh hana nhan giai thuong thuong hieu my pham – sac dep xuat sac - 4

Thông tin liên hệ:

Mỹ phẩm Linh Hana - Linh Lê

138 Chu Văn An, F26, Bình Thạnh

Hotline: 0375036977

FB: https://www.facebook.com/lamdeplinhle123

Website: http://quynhtay.com/

(Khám phá).

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment