Sunday, August 12, 2018

Tin tức 24h: Cô gái bị bạn tình đâm chết khi đang "ân ái" vì sở thích kỳ lạ

Đâm chết bạn tình khi đang mây mưa vì sở thích kỳ lạ

Đài RT hôm 11-8 đưa tin bị cáo Jason Gaskell, 24 tuổi, sống tại Mildane, Hull - Anh, đã dùng dao đâm vào cổ cô Laura Huteson trong lúc quan hệ tình dục tại nhà vào ngày 27-2. Hậu quả, nạn nhân bị thương nghiêm trọng ở động mạch cảnh và tĩnh mạch cảnh rồi tử vong. Bị cáo đã thừa nhận cáo buộc ngộ sát.

Trong phiên tòa, thẩm phán Jeremy Richardson nói: "Nói một cách đơn giản, bị cáo đã giết một người phụ nữ mà bị cáo đang quan hệ tình dục cùng bằng cách đâm vào cổ nạn nhân trong một hoạt động tình dục kỳ quặc và bạo lực.

Bị cáo không cố ý, nhưng sự nguy hiểm khi đâm nạn nhân là hiển nhiên và nó đã xảy ra. Bị cáo đã mạo hiểm một cách chủ ý lẫn cố ý và phải trả một cái giá khủng khiếp. Tuy nhiên, cái giá mà nạn nhân Laura Huteson gánh chịu còn tồi tệ hơn nhiều. Nạn nhân đã chết".

tin tuc 24h: co gai bi ban tinh dam chet khi dang "an ai" vi so thich ky la - 1

Bị cáo Jason Gaskell. Ảnh: Humberside Police

Được biết, bị cáo Gaskell và bạn tình chỉ mới gặp nhau lần đầu tiên trong ngày 27-2 rồi cùng nhau uống vodka và dùng ma túy. Trong phiên tòa, bị cáo nhiều lần bật khóc vào những khoảnh khắc quan trọng rồi cám ơn thẩm phán khi bị dẫn ra ngoài. BBC đưa tin bị cáo còn nhìn xuống khán phòng và nói: "Tôi yêu mọi người".

Ban đầu, Gaskell bị cáo buộc tội giết người nhưng sau đó nhận tội ngộ sát tại một phiên điều trần hồi tháng 7.

Vì sao “tháng cô hồn” người Việt hay kiêng mua vàng?

Vào “tháng cô hồn”, dân gian thường kiêng kỵ làm những việc lớn như mua xe, mua nhà… và đặc biệt, họ kiêng mua vàng.

Về vấn đề này, Giáo sư Trần Lâm Biền cho hay, quan niệm kiêng mua vàng mới xuất hiện những năm gần đây chứ trước kia chưa có.

tin tuc 24h: co gai bi ban tinh dam chet khi dang "an ai" vi so thich ky la - 2

Người Việt thường kiêng mua vàng trong “tháng cô hồn”. Ảnh minh họa PLO.

Theo giáo sư, vàng ròng hay còn gọi là tử kim. Tử ở đây nghĩa chết, kim là kim loại.

“Thường người ta thết vàng cho các tượng Phật mà tượng Đức Phật và Bồ tát thường ở tây phương cực lạc. Tháng này (tức tháng 7 Âm lịch) có gắn với thế giới bên kia, vì thế người ta nghĩ mua vàng không có lợi”, giáo sư Biền nói.

Giáo sư Biền cũng cho rằng, người Việt Nam rất ít kiêng kỵ. Việc kiêng mua nhà, mua xe phần nào ảnh hưởng của Trung Quốc nhưng không phải cái gì cũng bắt nguồn từ Trung Quốc.

Người Việt Nam chịu ảnh hưởng Trung Quốc không ít, nhưng họ chỉ chấp nhận ảnh hưởng những cái tốt lành. Hơn nữa, Trung Quốc ở phương Bắc mang yếu tố âm, Việt Nam ở phương Nam mang yếu tố dương. Vì thế, đêm văn hóa Bắc áp dụng vào Nam, âm áp dụng vào dương là không đúng.

>> Xem thêm: Lý giải vì sao “tháng cô hồn” người Việt hay kiêng mua vàng?

Xôn xao clip 2 cô gái quay clip khoe thân ở Tuyệt tình cốc Đà lạt

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau chia sẻ những hình ảnh, đoạn clip ngắn ghi lại cảnh nhóm bạn trẻ trong đó có hai cô gái ăn mặc như không tạo dáng phản cảm trước ống kính. Theo nội dung đăng tải, những đoạn clip hai chân dài hở bạo hiển thị địa điểm chụp tại Tuyệt tình cốc - một điểm du lịch mới nổi ở Đà Lạt từ đầu năm nay được đông đảo giới trẻ yêu mến và tìm đến khám phá.

tin tuc 24h: co gai bi ban tinh dam chet khi dang "an ai" vi so thich ky la - 3

Ngay sau khi xuất hiện, hình ảnh, clip ghi lại cảnh hai cô gái mặc trang phục phản cảm tạo dáng thu hút lượng người xem "khủng" và nhận không ít những bình luận không hay, bày tỏ thái độ ngán ngẩm từ phía cộng đồng mạng. Không ít người còn cho rằng hành động của nhóm bạn trẻ này không nằm ngoài mục đích gây sự chú ý và muốn nổi tiếng như những bộ ảnh phản cảm trước đó.

"Thật không thể hiểu nổi các bạn trẻ nghĩ gì mà ăn mặc như không chụp ảnh kiểu này"; "Các cô gái ơi! Khi chụp ảnh có nghĩ đến cảm nhận của bố mẹ, người thân khi xem clip này không?"; "Muốn nổi tiếng có nhiều cách sao cứ phải khoe thân dung tục thế này"...là một trong những lời nhận xét, bình luận từ phía cư dân mạng.

Mặc phản cảm, quay clip khoe thân ở Tuyệt tình cốc Đà lạt, 2 cô gái nhận mưa gạch đá
Ngay khi những hình ảnh, clip ghi lại cảnh hai cô gái ăn mặc hớ hênh tạo dáng phản cảm được lan truyền trên mạng xã hội liền nhận được không ít lời...
Theo Hà Anh (Tổng hợp) (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment