Tuesday, August 21, 2018

Tin tức 24h: Bi kịch cuộc tình ngang trái giữa quý bà và "phi công Tây"

Bi kịch cuộc tình ngang trái giữa quý bà và "phi công Tây"

Bà L. (54 tuổi, ngụ quận 3, TP.HCM) quen một anh chàng người Morrocco tên là Mohamet Bara trong một lần đi nghe hát cùng bạn ở phố đi bộ Bùi Viện. Dù chỉ mới 25 tuổi nhưng Bara cường tráng, chân tay gân cốt, để râu quai nón đi bên cạnh bà L. không khập khiễng là bao. Cuộc tình của bà L. với "phi công Tây" chỉ thông qua ánh mắt và cử chỉ nhưng ai cũng cảm nhận rõ sự hạnh phúc ngập tràn của bà L.

Bà L. là dân bất động sản, mấy năm trước làm ăn suôn sẻ nên tiền nong rủng rỉnh. Bà không ngại vung tiền mua sắm hàng hiệu, một tháng bà đi nước ngoài vài chuyến.

tin tuc 24h: bi kich cuoc tinh ngang trai giua quy ba va "phi cong tay" - 1

Phố đi bộ Bùi Viện, nơi "phi công" hay lui tới tìm con mồi

Con gái bà L. làm việc trong một khách sạn lớn ở TP. Hồ Chí Minh đã nhiều lần khuyên mẹ nên từ bỏ cuộc tình này và không chu cấp tiền cho Bara nữa. Bởi cô biết, những gã đàn ông này ở bên nước mình không có công ăn việc làm nên tìm cách sang Việt Nam săn lùng quý bà.

Có tiền, họ sẽ gia hạn Visa để tiếp tục ở lại "đục khoét" cho đến khi nào "máy bay" hết "bay nổi". Bà Lê Thị Thục Q., một người bạn trong nhóm nhảy đầm cùng bà L. cũng cảnh báo những hệ lụy về anh chàng này nhưng bà L. không chịu nghe. Hễ ai can thiệp là bà chửi và chặn số liên lạc.

>> Xem thêm: Mê muội những cuộc tình giữa quý bà và "phi công ngoại"

Vợ dẫn 2 con nhỏ đi ‘dằn mặt’ bồ nhí của chồng xôn xao MXH

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hành ảnh người vợ đánh ghen “bồ nhí” của chồng. Được biết, sự việc xảy ra tại thôn Khuôn Pồng, xã Trung Hà, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang.

Trong clip, người vợ cùng bố mẹ ruột, và cả hai con nhỏ đi dằn mặt nhân tình của chồng. Khi giáp mặt, người vợ liên tục giật tóc của cô bồ và mắng chửi thậm tệ.

tin tuc 24h: bi kich cuoc tinh ngang trai giua quy ba va "phi cong tay" - 2

Hình ảnh người mẹ dẫn theo cả con gái đi đánh ghen nhân tình của chồng.

Do bị người chồng giữ chặt, không thể thẳng tay dằn mặt bố nhí của chồng, người vợ đã gọi 2 con trai vào hỗ trợ mẹ đánh ghen. “Hai đứa con vào hộ mẹ, đánh luôn, đánh mạnh vào”, người mẹ vừa túm tóc vừa hô hào 2 con.

Ông Ma Doãn Lưu – Chủ tịch xã Trung Hà (Chiếm Hóa, Tuyên Quang) xác nhận sự việc trên vừa xảy ra trên địa bàn xã.

“Ngay sau khi biết thông tin, chúng tôi đã mời cặp vợ chồng cùng người phụ nữ được cho có tình cảm với anh chồng làm việc, xác minh. Hiện công an xã, cán bộ phụ nữ xã đã lập tức tiến hành ngăn chặn để tránh những những sự việc nghiêm trọng có thể xảy ra”, ông Lưu thông tin.

>> Xem thêm: Vợ dẫn 2 con nhỏ đi ‘dằn mặt’ bồ nhí của chồng, hô hào con "đánh luôn hộ mẹ"

Hủy hôn 1 tuần trước đám cưới khi phát hiện bí mật động trời của bạn trai

Chị Claire Dalton, 21 tuổi, chỉ còn 1 tuần nữa là trở thành cô dâu và giấc mở được kết hôn với người mình yêu sẽ trở thành sự thật, nhưng mọi thứ bất ngờ sụp đổ.

Trong một bài viết trên trang blog nói về tình yêu, cuộc sống có tên Love What Matters, Claire đã chia sẻ rằng, từ khi còn trẻ, cô đã luôn mơ ước có một tình yêu thật đẹp, trong sáng và thuần khiết. Sau đó, Claire đã gặp được một chàng trai gần như đáp ứng được tất cả những "tiêu chuẩn" của mình, một chàng trai có ngoại hình điển trai, tính cách tốt bụng, ngọt ngào và chiều chuộng bạn gái.

Sau một thời gian hẹn hò, cả hai đã quyết định sẽ tiến tới hôn nhân. 

tin tuc 24h: bi kich cuoc tinh ngang trai giua quy ba va "phi cong tay" - 3

Cô gái trẻ Claire Dalton đã phát hiện ra bí mật động trời của bạn trai chỉ 1 tuần trước đám cưới.

Tuy nhiên, chỉ 1 tuần trước khi đám cưới diễn ra, Claire đã phát hiện ra một bí mật động trời của bạn trai. Claire vô tình nhìn thấy điện thoại của bạn trai đang mở nên đã cầm lên xem. Đập vào mắt cô là những hình ảnh hết sức nhạy cảm về tình dục. Sau khi kiểm tra kỹ hơn nữa, Claire phát hiện bạn trai thường xuyên mở nhiều cửa sổ mạng để tìm kiếm và xem những nội dung khiêu dâm. 

Người bạn trai đã thừa nhận mọi hành vi của mình và Claire quyết định sẽ hủy hôn vì không thể chấp nhận một người bạn trai như vậy.

Cô gái hủy hôn 1 tuần trước đám cưới sau khi phát hiện bí mật động trời của bạn trai
Chỉ 1 tuần ngay trước đám cưới trong mơ mà cặp đôi trẻ đang tiến đến, cô gái đã bất ngờ phát hiện bí mật động trời trong điện thoại của bạn trai và...
Theo Hà Anh (Tổng hợp) (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment