Monday, August 13, 2018

Sao Việt để tóc Pixie: Minh Hằng “đẹp trai” hẳn lên, Đặng Thu Thảo lạ lẫm khác thường

Cùng để kiểu tóc Pixie thế nhưng mỹ nhân Việt người tăng hạng nhan sắc, người thì "hốt hoảng" nuôi lại tóc dài.

Tóc dài luôn là sự lựa chọn an toàn cho những cô nàng thích sự nhẹ nhàng, nữ tính. Thế nhưng, tóc Pixie lại là một phạm trù hoàn toàn khác tượng trưng cho vẻ đẹp cá tính, dám nổi bật và khác biệt của các chị em để tóc kiểu ấy. Vậy nên, không ít mỹ nhân trong Showbiz Việt đã thay nhau thử mình với kiểu tóc "khó tính" này. Một số người hoàn toàn thăng hạng nhan sắc lên một cấp bậc mới, một số người khác phải lập tức trở về với mái tóc dài của mình.

Cùng chuyên mục làm đẹp điểm qua hình ảnh sao Việt trong kiểu tóc "tưởng cũ nhưng không hề cũ" này nhé!

Minh Hằng

Có thể nói làm người khác bất ngờ nhất về màn biến hoá cùng kiểu tóc Pixie chắc phải nhắc đến nữ diễn viên Minh Hằng. Vốn quen mắt với một "bé Heo" cùng mái tóc dài uốn xoăn sang chảnh, quyến rũ. Do đó khi người đẹp quyết định "xuống tóc", người hâm mộ không khỏi "mắt chữ A mồm chữ O" với diện mạo của người đẹp chẳng khác gì một đứa con trai lúc ấy.

.sao viet de toc pixie: minh hang “dep trai” han len, dang thu thao la lam khac thuong - 1

Vì hoá thân cho vai diễn nên người đẹp đã không ngại ngần cắt phăng đi mái tóc dài xinh đẹp của mình. Thay vào đó là một kiểu tóc tém chẳng khác gì con trai. Thế nhưng, nói đi cũng phải nói lại, trông Minh Hằng trong kiểu tóc này cũng rất "xinh trai" đấy chứ!

sao viet de toc pixie: minh hang “dep trai” han len, dang thu thao la lam khac thuong - 2

Trang điểm nổi bật cộng với màu tóc được nhuộm sáng, không còn vẻ sang chảnh như mọi hôm mà giờ đây nữ diễn viên "Gọi giấc mơ về" nhìn có vẻ kiêu kì, cá tính hơn rất nhiều.

Phí Phương Anh

Có thể nói sẽ thật thiếu sót nếu danh sách này không cập nhật Phí Phương Anh. Vốn là cô nàng có vẻ ngoài dễ thương, lém lỉnh cùng mái tóc ngắn rẽ ngôi thế nhưng sau khi được bạn bè khuyên đổi mới hình ảnh để có sự đột phá, nữ quán quân The Face 2016 đã thay đổi 180 độ cùng với mái tóc tém "đỉnh cao" của mình.

sao viet de toc pixie: minh hang “dep trai” han len, dang thu thao la lam khac thuong - 3

Trong hình ảnh tóc ngắn rẽ ngôi, trông Phương Anh khá dễ thương nhưng cũng chưa có gì nổi bật so với giới người mẫu cùng thời.

sao viet de toc pixie: minh hang “dep trai” han len, dang thu thao la lam khac thuong - 4

Thế nhưng, sau khi lột xác với mái tóc Pixie nhuộm màu tím khói, vẻ ngoài của cô nàng như được bước sang một đẳng cấp khác. 

Đặng Thu Thảo

Gây bất ngờ nhất trong danh sách làm đẹp này là sự góp mặt của "thần tiên tỉ tỉ" - Đặng Thu Thảo. Sự xuất hiện của nàng mỹ nhân "không góc chết" khiến người hâm mộ vô cùng khó hiểu vì Thu Thảo nổi tiếng xinh đẹp, ngọt ngào với mái tóc dài dài của mình, bỗng chốc lại thay bằng cô nàng tóc tém xa lạ nào đấy. 

sao viet de toc pixie: minh hang “dep trai” han len, dang thu thao la lam khac thuong - 5

Vẻ đẹp tựa sương khói của Đặng Thu Thảo luôn là chìa khoá nắm giữ bao trái tim người hâm mộ.

sao viet de toc pixie: minh hang “dep trai” han len, dang thu thao la lam khac thuong - 6

Thế nhưng, trong buổi chụp hình cho một tạp chí nổi tiếng, mỹ nhân họ Đặng này đã xoay ngoắt 360 độ với mái tóc tém khó hiểu của mình.

sao viet de toc pixie: minh hang “dep trai” han len, dang thu thao la lam khac thuong - 7

Mặc dù trang điểm ấn tượng, thế nhưng diện mạo mới này của nàng Hoa hậu Việt Nam 2012 thật chẳng dễ "ngấm" chút nào. Thế nên, đây chính là kiểu tóc Thu Thảo chỉ nên thử duy nhất một lần trong đời mà thôi.

Hoàng Thuỳ

Nổi lên bởi thân hình thanh mảnh, gương mặt góc cạnh hút hồn, Hoàng Thuỳ nhanh chóng giành được cảm tình từ đông đảo cư dân mạng. Và trong một lần thử nghiệm với kiểu tóc mới, Hoàng Thuỳ đã chọn Pixie là kiểu tóc giúp mình thay đổi. Nhưng cô nàng không ngờ, kiểu tóc tém này lại không hề hợp với người có gương mặt góc cạnh như Thuỳ.

sao viet de toc pixie: minh hang “dep trai” han len, dang thu thao la lam khac thuong - 8

Chẳng hiểu sao trong khi đang xinh đẹp rạng ngời...

sao viet de toc pixie: minh hang “dep trai” han len, dang thu thao la lam khac thuong - 9

...cô siêu mẫu tài năng lại làm nhan sắc "tụt dốc" bởi mái tóc tém "khó tính" này đây! 

Phương Mai

Sở hữu gương mặt khá thô nên Phương Mai luôn coi mái tóc dài là "vị cứu tinh" cho nhan sắc của mình. Nhưng dường như chán sự an toàn đó, mỹ nhân này lại chọn thử thách nhan sắc mình với mái tóc Pixie "kén người".

sao viet de toc pixie: minh hang “dep trai” han len, dang thu thao la lam khac thuong - 10

Mái tóc dài uốn xoăn tự nhiên sẽ giúp người đẹp che đi những khuyết điểm trên gương mặt.

sao viet de toc pixie: minh hang “dep trai” han len, dang thu thao la lam khac thuong - 11

 Không may, khi thử với kiểu tóc mới, cô đã để lộ hết những nét thô trên gương mặt của mình và cùng với lối trang điểm không hài hoà khiến diện mạo người đẹp đi xuống thảm hại.

Cắt phăng đi mái tóc dài, Diễm My 9x hay Hà Tăng đều trẻ trung đến lạ thường

Hà Tăng cùng hàng loạt sao Việt này đã chứng minh cho bạn thấy, tóc ngắn chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho vẻ đẹp "không tuổi"

Theo Thảo My (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment