Saturday, August 11, 2018

Khoe ảnh bán nude, thiếu nữ Hải Dương làm người khác giật mình vì cơ bắp cuồn cuộn

Là con gái ai cũng mong muốn có một thân hình "liễu yếu đào tơ" để thoả sức diện những bộ cánh xinh đẹp nhất. Thế nhưng, trong số đó lại có một vài chị em thích vẻ ngoài sắc nét theo kiểu 3 vòng hoàn hảo và cô gái Hải Dương này cũng như vậy.

Những ngày vừa qua, khi cư dân mạng liên tục truyền tay nhau tấm ảnh bán thân của một cô gái trẻ. Điều đáng chú ý trong bức hình này là cảnh khoe trọn bắp tay lực lưỡng, lưng dài vai rộng chẳng kém gì đàn ông của cô nàng 9x này. Được biết nhân vật chính trong hình là Kim Anh (sinh năm 1999 tại Hải Dương).

khoe anh ban nude, thieu nu hai duong lam nguoi khac giat minh vi co bap cuon cuon - 1

Nếu che đi mái tóc dài thì mấy ai có thể đoán được đây là thân hình của một cô gái tuổi đôi mươi cơ chứ!

Nữ sinh Hải Dương chia sẻ từ khi nhìn những hình ảnh của các bà mẹ bỉm sữa nhưng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, thậm chí có cả 6 múi thì cô nàng bắt đầu ấp ủ mẫu hình lí tưởng cho mình. Khác với những bạn gái đồng trang lứa thì Kim Anh lại thích vẻ ngoài có chút gì đó săn chắc, cơ bắp như những chị gái Châu Âu chứ không quá mảnh khảnh như con gái Châu Á.  

khoe anh ban nude, thieu nu hai duong lam nguoi khac giat minh vi co bap cuon cuon - 2

Bắt đầu tập đến nay cũng đã được 3 năm, thân hình của Kim Anh cũng khác hẳn với những ngày trước. Nhất là vòng 3 của cô nàng cũng căng tròn ra một cách rõ rệt.

Khi bắt đầu tập Gyms, bạn gái Hải Dương này không nhận được sự ủng hộ từ gia đình. Và cô cũng khá hoang mang trong thời gian đầu bởi cân năng lên xuống khó hiểu của mình. Lúc đầu khi đến với các bài tập được cô nàng học hỏi trước trên mạng, người đẹp cứ nghĩ mình cân nặng hiện tại 57kg thì sẽ tuột xuống nữa. Nhưng không ngờ, sau vài tháng tập luyện thì thân hình của Kim Anh tăng lên đến 60kg và hiện tại đã cán mốc 64kg.

khoe anh ban nude, thieu nu hai duong lam nguoi khac giat minh vi co bap cuon cuon - 3

Mặc dù cân nặng tăng ngoài sức tưởng tượng nhưng thật may số kg đó đều tập trung ở phần cơ nên nhìn vóc dáng của cô vẫn rất thon gọn.

Khác với những bạn gái muốn giảm cân, Kim Anh không quá quan trọng vào chỉ số cân nặng của mình mà chỉ tập để hướng vẻ ngoài theo ý muốn bản thân. Vậy nên, nữ sinh này không quá khắt khe với việc ăn uống, bữa ăn của cô chủ yếu tập trung vào thực phẩm Protein như ức gà, thịt bò và cả những loại chứa nhiều Vitamin như rau củ quả.

khoe anh ban nude, thieu nu hai duong lam nguoi khac giat minh vi co bap cuon cuon - 4

Vì hiểu được cơ thể muốn gì nên chỉ mất 4 tháng cô nàng đã có được khối cơ như mong ước.

khoe anh ban nude, thieu nu hai duong lam nguoi khac giat minh vi co bap cuon cuon - 5

Nếu diện những trang phục dài tay thì cô bạn 9x này cũng có diện mạo nữ tính, nhẹ nhàng chẳng kém gì những chị em "bánh bèo" khác.

Giảm cân đến lao lực, Hà Hồ-Bích Phương khiến fan lo lắng về thân hình gầy gò, thiếu sức sống
Chẳng hiểu lí do nào mà khiến các mỹ nhân của Showbiz Việt như Lan Khuê, Bích Phương giảm cân đến mức "da bọc xương" như thế?
Theo Thảo My - Ảnh: Facebook nhân vật (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment