Friday, August 24, 2018

Havana Beauty Center chia sẻ kinh nghiệm hữu ích trong phun xăm thẩm mỹ

havana beauty center chia se kinh nghiem huu ich trong phun xam tham my - 1

Với sứ mệnh mang lại những kiến thức, kinh nghiệm bổ ích nhất, buổi chia sẻ  do Thẩm mỹ viện Havana Beauty Center tổ chức chính là nơi để các bạn làm trong nghề nâng cao kiến thức, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau để cùng phát triển. Chuyên gia Elena Hà Võ đã chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích trong kinh doanh và kinh nghiệm, kỹ thuật, công nghệ mới nhất trong ngành phun xăm thẩm mỹ hiện nay cho tất cả thành viên tham dự buổi chia sẻ.

havana beauty center chia se kinh nghiem huu ich trong phun xam tham my - 2

Buổi chia sẻ đã thu hút hơn 100 người tham gia là bạn bè, đồng nghiệp, học viên của Havana, trong đó có rất nhiều bạn là chủ các thẩm mỹ viện. Tại sự kiện chuyên gia Elena Hà Võ đã chia sẻ với mọi người kinh nghiệm làm nghề và kỹ thuật khắc phục những bộ lông mày điêu khắc bị đứt gãy sợi, không bám mực, môi loang, thâm, mụn trắng. Mỗi người tham dự đều chăm chú lắng nghe, tiếp thu kiến thức, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng của bản thân.

havana beauty center chia se kinh nghiem huu ich trong phun xam tham my - 3

Havana Beauty Center đang sở hữu công nghệ hàng đầu thế giới như điêu khắc lông mày Châu Âu, xóa sửa lông mày bằng dung dịch, phun môi công nghệ châu âu Candy Lips không sưng, không đau, màu môi trong, không mất thời gian nghỉ dưỡng khi làm xong. Với sự phát triển của Havana Beauty Center, giám đốc là chuyên gia Elena Hà Võ không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, thường xuyên cập nhật những công nghệ phun xăm thẩm mỹ mới nhất thế giới để phục vụ khách hàng.

havana beauty center chia se kinh nghiem huu ich trong phun xam tham my - 4

Havana Beauty Center được khách hàng bình chọn là Top 3 cơ sở có dịch vụ điêu khắc lông mày đẹp nhất Hà Nội, và Top 5 cơ sở có chất lượng đào tạo phun xăm thẩm mỹ chất lượng, là nơi được các nghệ sỹ nổi tiếng thường xuyên đến sử dụng dịch vụ như: diễn viên Hoàng Dũng (Người phán xử Phan Quân), MC Danh Tùng, diễn viên Mai Huê, Quỳnh Kun, Yến Xôi, bác sỹ Trần Vũ Quang...

“Kiến thức, kinh nghiệm không tự nhiên ta có. Chúng ta phải thường xuyên trao đổi kinh nghiệm, kiến thức lẫn nhau để hoàn thiện bản thân mình hơn. Chung tay phát triển ngành Phun xăm thẩm vươn tầm thế giới" – chị Elena Hà Võ phát biểu.

havana beauty center chia se kinh nghiem huu ich trong phun xam tham my - 5

Havana Beauty Center - Trải nghiệm sự khác biệt

Cơ sở chính : Tầng 3, Tòa nhà số 92- 94 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2 : 29 Phủ Doãn – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Cơ sở 3:  Số 82 Quang Trung - Tp Thái Nguyên

Hotline :  02473039779

Website: http://havanaspa.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/havanaspa.com.vn/

(Khám phá).

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment