Monday, August 13, 2018

Hai mỹ nhân HOT nhất "Gạo nếp Gạo tẻ" đồng loạt khoe ảnh hút mắt

Thúy Ngân

Trong bộ phim Gạo nếp gạo tẻ, Thúy Ngân đóng vai Hân hoa hậu- một cô con dâu quá quắt. Tuy là tính cách ghê gớm, xấc xược khiến nhiều người "muốn đập TV" nhưng khán giả lại dành nhiều lời khen cho diễn xuất của Thúy Ngân.

Nữ diễn viên cho biết gia đình làm kinh doanh, không có ai theo nghệ thuật nên cô 1 thân 1 mình trên con đường mà mình đã chọn.

hai my nhan hot nhat "gao nep gao te" dong loat khoe anh hut mat - 1

Mới đây nhất, cô nàng khoe dáng trong bộ bikini nóng bỏng mắt. Vóc dáng của Ngân có thể được xem là siêu chuẩn khi sở hữu đôi chân thon dài cùng 3 vòng tương đối hoàn hảo.

Với nhan sắc kiều diễm, Thuý Ngân (thủ vai Hân) lại bị cư dân mạng đặt ra nghi vấn rằng cô đã nhờ đến "dao kéo" để nâng cấp vẻ ngoài hiện tại. 

Trước những câu hỏi vô căn cứ, Thuý Ngân luôn một mực phủ nhận. Cô nàng chắc chắn mình chưa hề động đến các phương pháp làm đẹp như mọi người vẫn đang đồn thổi.

“Tôi tự tin sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, chưa từng dao kéo, ngay cả răng cũng đẹp tự nhiên. Tôi nghĩ phẫu thuật thẩm mỹ không xấu, mọi người đều có quyền hướng đến cái đẹp. Nếu sửa mũi một chút để tự tin, thuận lợi trong công việc là điều nên làm. Tôi ủng hộ những quyết định chỉnh sửa nhan sắc nhưng cần hợp lý”, người đẹp khẳng định.

hai my nhan hot nhat "gao nep gao te" dong loat khoe anh hut mat - 2

Trước những ý kiến khán giả cho rằng phim "Gạo nếp gạo tẻ" có nhiều chi tiết bị cường điệu, Thúy Ngân cho biết những cảnh trong phim hoàn toàn có thật ở ngoài đời sống. Tuy nhiên để chạm đến cảm xúc khán giả thì mọi chuyện cũng phải đẩy căng lên một chút để tạo kịch tính.

hai my nhan hot nhat "gao nep gao te" dong loat khoe anh hut mat - 3

Khán giả có thể thấy ngoài hình ảnh đanh đá, sắc sảo trên phim, Á khôi Trang sức 2009 còn thử mình với những bộ ảnh gợi cảm chết người.

hai my nhan hot nhat "gao nep gao te" dong loat khoe anh hut mat - 4

Với đạo diễn Thạch Thảo- đạo diễn của bộ phim, Thúy Ngân dành lời khen và trân trọng tài năng của đạo diễn. Cô cho biết đạo diễn rất tôn trọng diễn viên và cũng tôn trọng biên kịch. Chỉ một lời thoại Thúy Ngân nói chưa chính xác, đạo diễn đều nhắc nhở nhẹ nhàng và muốn cô nói đúng như lời thoại trong kịch bản.

hai my nhan hot nhat "gao nep gao te" dong loat khoe anh hut mat - 5

Thúy Ngân thực sự hạnh phúc khi đón nhận tình cảm của khán giả dành cho vai diễn của mình.

hai my nhan hot nhat "gao nep gao te" dong loat khoe anh hut mat - 6

Hân của Gạo nếp gạo tẻ ngày càng xinh đẹp, quyến rũ.

Băng Di

"Gạo nếp gạo tẻ" hiện là một trong những bộ phim ăn khách nhất Việt Nam, nội dung phim đang bước vào hồi cao trào với sự xuất hiện của Nhi-Băng Di. Trong phim nhân vật Nhi không chỉ giành giật chồng mà còn thách thức người vợ khiến khán giả ghét cay ghét đắng.

hai my nhan hot nhat "gao nep gao te" dong loat khoe anh hut mat - 7

Mới đây, Băng Di vừa chia sẻ với khán giả một bộ ảnh bikini vô cùng hút mắt. 

hai my nhan hot nhat "gao nep gao te" dong loat khoe anh hut mat - 8

Cô nàng diện bộ bikini hai mảnh, khoe trọn thân hình cục chuẩn với ba vòng không thua gì siêu mẫu.

hai my nhan hot nhat "gao nep gao te" dong loat khoe anh hut mat - 9

Băng Di không ngần ngại tiết lộ số đo 3 vòng: 90-65-90.

hai my nhan hot nhat "gao nep gao te" dong loat khoe anh hut mat - 10

Người hâm mộ không tiếc khi dành những lời khen có cánh cho Băng Di. Hơn thế, nhiều người còn cho rằng Băng Di hiện đang ở giai đoạn thăng hoa nhất, cô nàng không chỉ đạt được mốc son trong sự nghiệp mà nhan sắc cũng ở thời kỳ rực rỡ nhất.

hai my nhan hot nhat "gao nep gao te" dong loat khoe anh hut mat - 11

Khác với vẻ sắc sảo, đanh đá trong phim, ngoài đời Băng Di khá thân thiện và vui vẻ. Bên cạnh đó, cô còn khiến người khác ngưỡng mộ bởi làn da căng mịn không tì vết của mình.

hai my nhan hot nhat "gao nep gao te" dong loat khoe anh hut mat - 12

Theo mỹ nhân này thổ lộ, cô nàng rất thích dừng nước ép trái cây để nuôi dưỡng cơ thể từ bên trong. Và người đẹp cũng mong rằng mình sẽ có nhiều cơ hội hơn để tiếp tục chia sẻ với chị em về những bí quyết làm đẹp của mình.

Ác nữ giật chồng Băng Di: Tự tay trang điểm trong phim, tôi không nghĩ fan phản ứng như vậy!
Có kinh nghiệm trang điểm qua trường lớp đào tạo, mỹ nhân phim Gạo nếp gạo tẻ tự tin "hoạ mặt" cho mình trong suốt mọi cảnh quay.
Theo Bảo Thanh (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment