Tuesday, August 21, 2018

Để con cho bạn trông hộ, mẹ hốt hoảng thấy clip con bị cho vào máy giặt trên MXH

Người mẹ đã để con lại cho bạn trông hộ để đưa bạn trai đi làm để rồi tá hỏa khi nhìn thấy clip con trai mình bị bạo hành đăng trên mạng xã hội.

Mới đây, một đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội cho thấy một bé trai bị bạo hành dã man khi bị cho vào lồng máy giặt rồi đóng kín. Sau đó, cảnh sát đã vào cuộc điều tra và tìm được danh tính cậu bé là Kacper, 2 tuổi, bị bạo hành bởi bạn của mẹ mình.

Theo đó, chị Zaneta D, 21 tuổi, đã để cậu con trai nhỏ của mình lại cho một người bạn của mình trông hộ trong lúc chị đưa bạn trai mình đi làm ở thành phố Radom, miền trung Ba Lan. Người mẹ trẻ cứ nghĩ rằng làm vậy thì con trai sẽ được an toàn, nhưng nào ngờ chính hành động của cô đã khiến đứa trẻ gặp nguy hiểm.

de con cho ban trong ho, me hot hoang thay clip con bi cho vao may giat tren mxh - 1

Bé trai 2 tuổi bị bạn của mẹ cho vào máy giặt rồi đóng kín cửa.

Theo đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội, bé trai Kacper đã bị người bạn của mẹ mình cho vào lồng máy giặt rồi đóng kín cửa lại, khiến cậu bé vô cùng sợ hãi. Bé trai Kacper liên tục khóc lóc, nước mắt giàn giụa và dùng tay đẩy cửa ra nhưng không được. Trong lúc đó, người bạn kia không hề tỏ ra xót thương đứa trẻ, ngược lại còn cười nói rất vui vẻ.

Mặc dù sau đó cậu bé đã được giải thoát và không có dấu hiệu bị chấn thương gì nhưng cảnh sát đã tiến hành điều tra vì nghi ngờ có một vụ lạm dụng trẻ em. Các dịch vụ xã hội cũng bắt tay vào cuộc. Người mẹ Zaneta của cậu bé khai rằng, chính cô cũng bị sốc nặng khi nhìn thấy clip con trai mình bị bạo hành xuất hiện trên mạng xã hội.

de con cho ban trong ho, me hot hoang thay clip con bi cho vao may giat tren mxh - 2

Bé trai không bị thương nặng nhưng tinh thần bất ổn vì quá sợ hãi.

Ngoài ra, trên trang mạng xã hội cá nhân của người mẹ cũng xuất hiện bức ảnh cậu bé Kacper bị ép hút thuốc lá nhưng người mẹ này nói rằng cô không có liên quan tới vụ việc bởi đã bỏ quên điện thoại ở nhà.

Cảnh sát sau đó đã bắt giữ một thanh niên 19 tuổi có tên Mateusz S là người đã đăng clip bé trai bị nhốt trong máy giặt lên mạng. Tuy nhiên, sau một thời gian tra hỏi, anh này đã được thả ra. Một chàng trai khác có tên Adam B, 18 tuổi, là người đã được mẹ của Kacper nhờ chăm sóc con hộ, cũng đã bị bắt.

Cảnh sát địa phương hiện đang tiếp tục điều tra sự việc để xem liệu bố mẹ của cậu bé Kacper có liên quan tới việc bạo hành con mình hay không. Theo công tố viên Mirosław Wachnik, nếu bị kết án, những người bạo hành bé trai có thể đối mặt với án tù giam 10 năm.

Họng con trai phồng rộp, mẹ sốc khi biết con bị cô giáo mầm non trừng phạt uống nước sôi

Ngay sau khi sự việc phát tác, giáo viên mầm non này đã bị đình chỉ công tác ngay lập tức.

Theo Khánh Hằng (Dịch từ The Sun) (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment