Sunday, August 5, 2018

Chuyện tình kỳ lạ của cặp chị em song sinh dính liền thân cùng yêu một chàng trai

Hai chị em Ganga và Jamuna Mondal năm nay đã 49 tuổi, sinh ra trong một gia đình nghèo khó ở Kolkata, phía Tây Bengal, Ấn Độ. Họ là một cặp song sinh bị dính liền phần thân dưới, tuy nhiên do hoàn cảnh gia đình nghèo khó nên không thể đưa đi phẫu thuật tách rời được.

Hai chị em có tới hai đầu, ba chân, bốn tay và một dạ dày, nhưng gan, tim, thận riêng biệt. Với ngoại hình khác biệt và có phần đáng sợ, họ bị mọi người xung quanh khá xa lánh và gọi là “người nhện”. Cũng chính vì vậy, cha mẹ Ganga và Jamuna đã bỏ rơi hai chị em từ nhỏ. Số phận đưa đẩy, họ theo một gánh xiếc và kiếm được 25 USD (gần 600 nghìn đồng) mỗi đêm.

chuyen tinh ky la cua cap chi em song sinh dinh lien than cung yeu mot chang trai - 1

Hai chị em song sinh Ganga và Jamuna bị những người xung quanh xa lánh bởi ngoại hình dị thường.

Trong thời gian làm việc, hai chị em quen một người đàn ông tên Jasimuddin Ahmad, kém họ 9 tuổi. Lúc này, anh chỉ làm công việc điều chỉnh ánh sáng cho rạp xiếc vào buổi tối. Dù rất ngại chia sẻ về chuyện tình cảm nhưng chị em nhà Mondal cho biết: “Chúng tôi đã yêu anh ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cả hai chúng tôi đều thấy vậy”.

chuyen tinh ky la cua cap chi em song sinh dinh lien than cung yeu mot chang trai - 2

Nhờ làm việc trong gánh xiếc, hai chị em đã quen biết và cùng yêu một người đàn ông.

Nhờ tích cách cởi mở của anh Jasimuddin, cả ba người đều chung sống rất vui vẻ bên nhau. Ban đầu, hai chị em vừa ngạc nhiên vừa sợ hãi khi Jasimuddin là người chủ động tỏ tình. Nhưng sau đó, chính anh đã luôn cố gắng xua tan đi rào cản giữa 3 người. Dù vậy, vẫn có rất nhiều người tò mò về mối tình tay ba trong cùng một nhà này, về cách họ yêu đương hay thậm chí cả chuyện chăn gối, tuy nhiên, cả ba đều rất ít khi đề cập đến vấn đề này.

Sau một thời gian chung sống, anh Jasimuddin làm thêm trong một trường học ở địa phương vào ban ngày, đến tối họ cùng nhau đi biểu diễn. Công việc thêm của anh Jasimuddin đã giúp họ có thêm chút thu nhập trang trải cho cuộc sống hàng ngày.

chuyen tinh ky la cua cap chi em song sinh dinh lien than cung yeu mot chang trai - 3

chuyen tinh ky la cua cap chi em song sinh dinh lien than cung yeu mot chang trai - 4

Chuyện tình tay ba kỳ lạ nhưng đáng ngưỡng mộ của chị em nhà Mondal.

Anh Jasimuddin chia sẻ: “Chúng tối cùng nhau nghe nhạc rồi chia sẻ câu chuyện của mình vào mỗi tối. Có những hôm chúng tôi nói chuyện tới 4 giờ sáng. Kể từ khi gặp họ, tôi thấy rất vui và luôn muốn mang lại hạnh phúc cho họ”.

Cứ như vậy, họ đã luôn ở bên nhau những năm qua như vợ chồng, nhưng cả ba người đều không có ý định sẽ kết hôn chính thức. Hai chị em nhà Mondal từng tìm đến các bác sĩ phẫu thuật uy tín để tìm cách tách rời cơ thể, nhưng bị từ chối bởi ca phẫu thuật quá nguy hiểm tới tính mạng của cả hai. Cả hai người đã quyết định sẽ tiếp tục cuộc sống như vậy, trôi qua bình yên và êm ả bên nhau, tận hưởng những niềm vui đơn giản trong cuộc sống. Chị em nhà Mondal nói rằng, họ muốn chứng minh cho mọi người thấy, bất cứ ai cũng có cơ hội được hạnh phúc.

Cặp song sinh dính liền xinh đẹp, nổi tiếng thế giới nhưng đến chết vẫn cô quạnh
Daisy và Violet Hilton là cặp song sinh dính liền nổi tiếng ở Anh. Tuy vậy, đằng sau cuộc đời họ lại ẩn chứa nhiều đắng cay, nghiệt ngã…
Theo Hạnh Nguyễn (Tổng hợp) (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment