Friday, June 22, 2018

Nữ doanh nhân trẻ Trà Giang phấn đấu vươn lên bằng nghị lực tuổi trẻ

Trà Giang quan niệm: “Để trở thành người phụ nữ độc lập và tự chủ về kinh tế, hay kiếm thêm thu nhập cao không phải là chuyện dễ dàng, song cũng không phải là điều quá khó khăn nếu có cố gắng, chịu khó vươn lên và mạnh mẽ nắm lấy cơ hội cũng như tự đặt cho mình những mục tiêu, phấn đấu và không ngại khó khăn, gian khổ thì thành công ắt sẽ không còn xa vời”.

nu doanh nhan tre tra giang phan dau vuon len bang nghi luc tuoi tre - 1

Doanh nhân Nguyễn Thị Trà Giang

Là người con xứ Nghệ, từ nhỏ, Trà Giang đã có thể cảm nhận được hết những khó khăn, thử thách của cuộc sống. Mặc dù được sinh ra và lớn lên tại vùng đất nghèo khó, với khí hậu khắc nghiệt, mưa bão lũ quanh năm, nhưng cô gái trẻ ấy chưa bao giờ thôi ý định vươn lên, cố gắng, phấn đấu vì một ngày mai tươi sáng và tốt hơn.

nu doanh nhan tre tra giang phan dau vuon len bang nghi luc tuoi tre - 2

Vốn yêu thích kinh doanh và đam mê với lĩnh vực làm đẹp là cái duyên đưa Giang đến với kinh doanh online. Không khó cho một cô gái trẻ có sẵn niềm đam mê nhưng thời điểm Giang chọn bắt đầu lại gặp không ít khó khăn, vất vả. Dù bị bạn bè kì thị, gia đình phản đối nhưng một khi đã quyết tâm thì cô gái ấy lại không cho phép mình được nản lòng.

nu doanh nhan tre tra giang phan dau vuon len bang nghi luc tuoi tre - 3

“Những thời gian đầu, ham việc thức đến tận khuya là chuyện bình thường, vừa đóng gói hàng lại vừa nghĩ cách bán hàng làm sao cho tốt nhất và hiệu quả nhất. Giang luôn đặt cho mình những mục tiêu mới, những chiến lược mới để phát triển, cố gắng học hỏi và tìm tòi thêm nhiều mọi phương pháp kinh doanh online, đúc kết được kinh nghiệm gì, Giang đều chia sẻ với các Đại lý, Chi nhánh của mình để giúp họ có chiến lược phát triển và cùng tạo nên những bứt phá hơn trong kinh doanh. 3 năm trôi qua, giờ đây, Giang tự hào vì đã chứng minh được với gia đình và bạn bè rằng quyết định năm xưa của Giang là vô cùng đúng đắn” – Trà Giang chia sẻ.

nu doanh nhan tre tra giang phan dau vuon len bang nghi luc tuoi tre - 4

Ngoài là PGĐ Miền của Công ty CP Hải Âu Việt, Giang còn là nhà phân phối kim cương của thương hiệu mỹ phẩm I’m Nature và một số hãng mỹ phẩm khác. Hiện tại, Giang đã sở hữu được hệ thống phân phối với hơn 300 người trên khắp cả nước, gắn kết những con người cùng chung ý chí và đam mê với Giang trở nên chủ động và tự tin hơn trong cuộc sống.

nu doanh nhan tre tra giang phan dau vuon len bang nghi luc tuoi tre - 5

Vừa qua ngày 10/6, Giang cũng tổ chức buổi Offteam toàn quốc cho toàn hệ thống, tạo cơ hội cho mọi người được gặp nhau và cùng chia sẻ bí quyết, kinh nghiệm cho nhau. Dù có nhiều thành viên không thể đến tham dự nhưng buổi họp mặt cũng đã kết thúc thành công tốt đẹp và để lại nhiều cảm xúc cho mọi người.

nu doanh nhan tre tra giang phan dau vuon len bang nghi luc tuoi tre - 6

Trải qua những năm tháng thăng trầm trong kinh doanh online, Trà Giang bây giờ không còn là một cô gái trẻ chập chững với những dự định và ước mơ của riêng mình. Giờ đây, cô có thể tự hào với công việc kinh doanh ổn định và một mức thu nhập đáng mơ ước của mình. Là người luôn cống hiến hết mình vì công việc, không ngại khó khăn, thử thách để hoàn thiện hơn. Câu chuyện về nữ Doanh nhân Nguyễn Thị Trà Giang chắc chắn sẽ là một tấm gương sáng cho các bạn trẻ về sau.

nu doanh nhan tre tra giang phan dau vuon len bang nghi luc tuoi tre - 7

Liên hệ tư vấn trực tiếp hoặc gia nhập hệ thống với Trà Giang qua hotline: 0986 75 99 96 – 0165 79 60 316 và Facebook: Trà Giang

(Theo Khám phá).

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment