Saturday, June 2, 2018

Chàng trai phơi nắng suốt 3 giờ đồng hồ nhận kết quả bất ngờ từ 15 loại kem chống nắng

Ở cái thời tiết oi gắt thế này, việc tìm được một hãng kem chống nắng đúng tốt cho da và chắc chắn bảo vệ được da khỏi cái nắng mùa hè thật sự chẳng dễ dàng. Thế nên, hiểu được tâm lí đó của các chị em, một chàng trai đến từ Anh Quốc đã dũng cảm, đem hẳn thân thể nõn nà của mình đi làm thí nghiệm thực tế để quyết đạt được mục đích.

Để tìm ra được loại kem chống nắng tốt nhất để bảo vệ làn da ngọc ngà an toàn bước qua mùa hè, chàng trai đã không ngại nắng giớ mà "hi sinh".

Thì ra cách làm cũng hết sức đơn giản, cậu ấy dùng các đoạn băng dính giấy bạc cố định trên lưng của mình để tạo ra 20 ô trống khác nhau. Mỗi loại kem chống nắng đều được chàng trai khéo léo thoa vào từng ô, sau đó chỉ việc chịu tí "cực hình" dưới cái nắng gắt hàng chục độ C ngoài trời suốt 3 giờ đồng hồ.

Chẳng phải tốn công đắn đo trước các lời quảng cáo tràn lan trên mạng, chàng trai đã quyết định đem hết các sản phẩm chống nắng đình đám thử nghiệm luôn một lượt trên thân thể mình.

Bên cạnh đó, với những vị trí không thử nghiệm, anh sẽ dùng kem chống nắng dạng xịt của Isdin để bảo vệ phần nào những phần da này. Vậy là tổng cộng có 15 loại kem chống nắng (không tính chai dạng xịt của Isdin).

Và đây là kết quả sau 3 giờ để làn da trải qua cuộc thử nghiệm. Có thể thấy, một vài vùng da hơi bị cháy đỏ, một vài chỗ thì ngược lại như chẳng hề hấn gì.

Để các nàng có thể hình dung ra kem chống nắng đã dùng và kết quả, chuyên mục làm đẹp đã đặc biệt giúp bạn liệt kê những sản phẩm đó ngay dưới đây.

Tương ứng với 20 ô, 20 vị trị ở trên, các chị em có thể dễ dàng tìm được loại kem chống nắng phù hợp với mình.

Theo thứ tự từ trái sang phải (trừ những ô bỏ trống), tên của từng loại kem chống nắng lần lượt là:

- Isrin Spray SPF 50+

- Clarin UV 50 Plus 

- Shisheido UV Protecter Extra Mild SPF 30 

- Anessan Sunscreen Gel SPF 50+

- Anessan Sunscreen Aqua Booster SPF 50+

- Coola Classic Sunscreen SPF 30

- Biore 30 Perfect Milk 

- Shisheido Expert Sun SPF 50+

- Lamer Protecting Fluid 50 +

- Clinique SPF 50

- Isdin Fushion Water SPF 50+

- Clarin Anti - Rides Visage SPF 50+

- Neal's Yard Remedies Moisturising SPF 30

- Origrins Ginzing SPF 40

- L'occitane Reine Blanche SPF 50

- Kiehl's 

Cuối cùng, quán quân của cuộc thử nghiệm này thuộc về em Kiehl's, đồng hạng hai sẽ là 2 em nhà Origins và Lamer, và giải ba lần lượt là Anessan Aqua Booster, L'occitane, Origrins.

Yoona: hành trình 11 năm lột xác trở thành tượng đài của nền công nghiệp dao kéo xứ Hàn
Trải qua 11 năm kể từ ngày dấn thân vào showbiz Hàn, mỹ nhân "vạn người mê" Yoona đã trở thành "bức tường" nhan sắc mà mấy ai có thể vượt qua. Vì thế,...
Theo Thảo My (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment