Wednesday, February 15, 2017

Xúc xích, ớt chuông cuộn trứng

để món ăn thêm thơm ngon và hấp dẫn mùa valentina này mình đã làm món Xúc xích, ớt chuông cuộn trứng để chồng và con mình thưởng thức. và sau đây ;à cách làm của mình ạ

để món ăn thêm thơm ngon và hấp dẫn mùa valentina này mình đã làm món Xúc xích, ớt chuông cuộn trứng để chồng và con mình thưởng thức. và sau đây ;à cách làm của mình ạ

Gia vị

  • xúc xích, ớt chuông, hành lá bột nêm, trứng, dầu ăn

Dụng cụ

  • dao, chảo chiên, đĩa mỏng

Cách làm chi tiết:

Xúc xích tách làm đôi sau đó lộn lại xiên tăm định hình cho vào chảo , ớt chuông cát lát bỏ lõi phầm còn lại băm nhỏ với hành lá đánh vào trứng sau đó bỏ ớt chuông và xúc xích vào chảo rán múc trứng đổ vào rán thơm cho ra đĩa

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment