Thursday, February 9, 2017

Con gái Will Smith đăng ảnh 2 tín đồ thời trang Việt

Hình ảnh Châu Bùi và bạn trai Cao Minh Thắng tại tuần lễ thời trang Seoul được Willow Smith đăng trên Instagram cá nhân.

Willow Smith, con gái của tài tử Will Smith, nổi tiếng trong làng thời trang với phong cách cá tính và hơi "ngông". Không những thế, cô gái 17 tuổi còn là nàng thơ của thương hiệu đình đám Chanel.

Trang Instagram của Willow Smith có hơn 2 triệu người theo dõi. Mới đây, cô khiến cư dân mạng Việt bất ngờ khi đăng ảnh của hai tín đồ thời trang Việt – Châu Bùi và Cao Minh Thắng. Trong ảnh, hai người diện phong cách cá tính khi tham dự tuần lễ thời trang Seoul mùa xuân hè hồi cuối năm 2016.

Con gái Will Smith đăng ảnh 2 tín đồ thời trang Việt

Willow Smith đăng ảnh tín đồ thời trang Việt. Ảnh: Chụp màn hình.

Hiện, bức ảnh thu hút khoảng 26.000 lượt like và nhiều bình luận. Tuy Willow Smith không chú thích ở bức ảnh nhưng có vẻ như cô thích thú với bộ cánh phá cách của hai tín đồ thời trang Việt.

Ở phần bình luận, một số người hâm mộ gợi ý Willow Smith và anh trai Jaden nên thử diện đồ đồng điệu giống hai bạn trẻ Việt Nam. 

Con gái Will Smith đăng ảnh 2 tín đồ thời trang Việt

Châu Bùi là một trong những fashionista trẻ tại Việt Nam. Ảnh: FBNV. 

Châu Bùi (nickname Chou Chou) tên thật là Bùi Thái Bảo Châu, sinh năm 1997, hiện là sinh viên Đại học Thương mại. Cô là một trong những hot girl nổi tiếng trong cộng đồng mạng Việt với gương mặt ưa nhìn, phong cách thời trang trẻ trung, ấn tượng.

Minh Đức

Theo Zing

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment