Friday, January 20, 2017

Cô gái Hà Nội chia sẻ cách làm xôi gấc hạt sen ngon đẹp cúng ông Công ông Táo

Đôi nét về tác giả:

Nguyễn Thị Như Quỳnh, sinh năm 1993 hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội.

"Mình là một đứa khá lười biếng và chẳng thích nấu ăn. Nhưng khi nhìn chị gái nấu ăn, chụp ảnh, những bức ảnh tuyệt vời đó đã đem lại cho mình niềm cảm hứng với việc nấu nướng. Khoảng thời gian mới bắt đầu học nấu ăn và chụp ảnh, mình cảm thấy rất khó khăn. Phải nấu làm sao cho chuẩn vị, phải sắp xếp món ăn như thế nào để có được một bức ảnh đẹp, rồi phải thu dọn "bãi chiến trường" sau khi nấu ăn xong khiến mình nhiều lúc muốn từ bỏ. Nhưng chỉ cần nhìn ngắm những bức ảnh mình chụp, nhìn người thân trong gia đình được thưởng thức những món ăn ngon, đảm bảo vệ sinh là mình lại lấy lại được động lực để tiếp tục niềm đam mê nấu nướng.

Đối với mình, mỗi cuối tuần rảnh rỗi đuợc vào bếp nấu ăn, được bày biện đồ ăn thật đẹp, được cầm máy ảnh lên và chụp lại thành quả nấu ăn của mình thật tuyệt biết bao! Mình tin chỉ cần bạn yêu thích và đam mê nấu ăn cũng như chụp ảnh thì bạn hoàn toàn có thể làm được giống như mình."

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment