Friday, June 10, 2016

Trị nám, tàn nhang cho phụ nữ U40

Nám da, tàn nhang là một bệnh lý về da rất phổ biến. Dù không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nám da khiến chị em kém sắc và khó điều trị.

Trị nám, tàn nhang cho phụ nữ U40

Phụ nữ trên 30 rất dễ bị nám.

Nguyên nhân gây nám

Ánh sáng cường độ mạnh: ánh nắng mặt trời gay gắt chứa rất nhiều tia cực tím (UVA – aging rays, UVB – burning rays), khi chiếu vào cơ thể, làn da sẽ sản sinh melanin quá mức tạo nhằm tạo thành màng chắn bảo vệ da, từ đó khiến nám xuất hiện.

Do rối loạn nội tiết tố: khi bước qua tuổi 30, lượng hormones estrogen của phụ nữ có sự thay đổi, làm mất cân bằng nội tiết, kích thích quá trình sản sinh hắc sắc tố melanin gây nám da.

Lão hóa da: tuổi 30 da chúng ta bắt đầu có sự lão hóa, các sợi collagen suy giảm, cấu trúc da không còn đàn hồi tốt. Tế bào da không chứa đủ lượng nước và lượng dầu nên dễ bị tác động của môi trường bên ngoài như nắng, gió, khói bụi, cùng với tác động bên trong cơ thể khiến các thành phần cấu trúc nền của da, đặc biệt là collagen suy giảm, khiến da yếu, mỏng, dễ bị nám tấn công.

Cách điều trị nám da

Chăm sóc, bảo vệ da từ ngoài vào trong: bạn cần che chắn da cẩn thận khi ra đường, thoa kem chống nắng SPF 30 trở lên khi đi nắng, đi biển, picnic… Chị em nên tăng cường thêm các loại vitamin A,C, bằng cách ăn nhiều rau, củ, quả tươi. Ngoài ra, bạn nên cẩn trọng trong việc ăn uống, cần tránh những thức ăn làm xung huyết trên da, vì sẽ làm các vết nám trở nên đậm màu và lan rộng hơn. Rượu, bia và các gia vị gây nóng làm tăng các vết nám vì vậy cần loại bỏ ngay. Uống nhiều nước, ngủ đủ giấc, chơi thể thao đều đặn sẽ giúp bạn có một làn da đẹp, khỏe mạnh và ngăn ngừa nám.

Vô hiệu hóa melanin bằng công nghệ cao: để loại trừ nám ở độ tuổi U40 không phải là việc đơn giản, nhưng cũng không phải là không thể nếu bạn lựa chọn được giải pháp phù hợp. Công nghệ trị nám chính hãng, được FDA chứng nhận hiệu quả và an toàn trong điều trị để ức chế melanin sản sinh quá mức, ngăn chặn nám từ sâu bên trong da như Laser Revlite được nhiều chị em yêu thích.

Trị nám, tàn nhang cho phụ nữ U40

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi điều trị tại BB Thanh Mai.

Laser Revlite là công nghệ được phát minh và sản xuất tại Mỹ, được đánh giá cao trong lĩnh vực điều trị nám. Revlite với bước sóng kép, phát ra năng lượng đỉnh cao, đồng nhất trên bề mặt da khiến phân tử sắc tố melanin bị hấp thu, rung lắc và vỡ vụn thành các phân tử cực nhỏ, sau đó bị đào thải ra ngoài cơ thể. Quá trình năng lượng xóa hạt sắc tố còn giúp kích thích tăng sinh collagen từ sâu bên trong, cải thiện sức sống cho làn da khỏe mạnh, săn chắc, căng mịn và tăng độ đàn hồi. Đây là công nghệ quang âm không gây nhiệt cho da, chỉ khi chạm tới mục tiêu cần tác động dưới da Revlite mới phát nhiệt năng. Chính vì vậy, Revlite không gây đau rát, bong tróc và tổn thương da.

Trị nám, tàn nhang cho phụ nữ U40

Các chỉ định với Revlite.

Không chỉ điều trị nám, tàn nhang hiệu quả, Revlite còn có khả năng khắc phục nhiều vấn đề về da khác như: đồi mồi, đốm nâu do nắng, trị thâm mụn trứng cá và sẹo mụn, da không đều màu, trẻ hóa bề mặt da, chữa thâm sạm, làm da sáng mịn, se khít lỗ chân lông…

Chi phí để sở hữu một máy Revlite chính hãng không rẻ (trên 140.000 USD – tương đương trên 3 tỷ đồng, trong khi chi phí mua các máy laser kém chất lượng chỉ từ 3.000-4.000 USD). Tại Việt Nam, chỉ có một số ít trung tâm thẩm mỹ thực sự sở hữu Revlite chính hãng. BB Beauté – BB Thanh Mai, chuỗi thẩm mỹ viện do thạc sĩ kinh tế – MC Thanh Mai điều hành sử dụng số máy chính hãng tại các cơ sở của mình. Cùng với đội ngũ bác sĩ tận tâm, tay nghề chuyên sâu, BB Thanh Mai sẽ mang lại cho bạn những liệu trình điều trị khoa học, tiết kiệm và hiệu quả.

Theo ngôi sao

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment