Thursday, June 9, 2016

Sản phẩm từ thiên nhiên cho mái tóc khỏe đẹp

Môi trường ô nhiễm, nhiều khói bụi, thời tiết nắng nóng hay việc uốn ép, nhuộm tóc nhiều lần khiến cho rất rất nhiều người gặp phải rắc rối về mái tóc. Có khi bạn đã thử nhiều loại dầu gội, dầu xả hay kem ủ khác nhau mà chưa có hiệu quả như mong muốn. Vậy tại sao không thử tìm kiếm và sử dụng những sản phẩm từ thiên nhiên rất tốt trong chăm sóc tóc.

Dầu dừa

Sản phẩm từ thiên nhiên cho mái tóc khỏe đẹp

Nếu bạn có mái tóc dễ bị gãy hoặc cảm thấy khô, hãy thử những sản phẩm với dầu dừa. Dầu dừa thực sự thấm sâu vào thân tóc, làm việc từ trong ra ngoài để tăng cường sức sống cho những ngọn tóc mong manh. Dầu này cũng có thể được sử dụng một mình như một thứ mặt nạ trước khi gội đầu.

Dầu ô liu

Sản phẩm từ thiên nhiên cho mái tóc khỏe đẹp

Nếu bạn nghĩ rằng dầu ô liu là chỉ để nấu ăn, hãy nghĩ lại! Bởi nó được mệnh danh là “loại cây của thánh thần”. Những phương pháp trị liệu đơn giản bằng cách sử dụng dưỡng chất từ dầu ôliu có khả năng phục hồi cả những mái tóc hư tổn nhất và giúp chúng trở nên bóng mượt và bền bỉ hơn.

Lô hội

Sản phẩm từ thiên nhiên cho mái tóc khỏe đẹp

Lô hội là một thành phần quan trọng cho sản phẩm hỗ trợ tăng trưởng tóc, dưỡng ẩm và chống gàu. Nếu bạn cũng đang phải “đối mặt” với mái tóc đang thưa thớt đi từng ngày, thì hãy sử dụng lô hội ngay nhé! Nguyên nhân là do những chất dinh dưỡng hiện có trong lô hội có thể giúp khử trùng sạch sẽ và cung cấp dinh dưỡng cho tóc.

Mật ong

Mật ong đã được sử dụng như một thần dược cho sắc đẹp từ thời cổ đại. Và nó hoàn toàn có tác dụng dưỡng ẩm cho tóc. Mật ong được tìm thấy trong sáp thơm, dầu gội để cảm thấy tóc mượt mà hơn. Bạn cũng có thể tự chế mặ nạ mật ong để giữ cho mái tóc không bị khô xơ, chẻ ngọn và luôn giữ được vẻ óng mượt ngay trong những ngày hè cháy nắng.

Theo Sachyte.com

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment