Friday, June 10, 2016

Nâng mũi cho khuôn mặt đẹp tự nhiên

Kỹ thuật nâng mũi hiện đại từ Hàn Quốc khắc phục dáng mũi thấp tẹt, tạo các đường nét hài hòa cho gương mặt.

Phẫu thuật nâng mũi S line 3D được nhiều người ưa chuộng. Công nghệ này khắc phục đến 90% khuyết điểm của mũi. Từ dáng mũi thấp tẹt, ngắn hếch, sống mũi gồ, lệch, vẹo vách ngăn, đầu mũi to, không định hình rõ ràng đều có thể chỉnh sửa. Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu dáng mũi đẹp chuẩn như sao, tự nhiên, hài hòa với đường nét gương mặt Á Đông.

Nâng mũi là phương pháp giúp chỉnh hình các khiếm khuyết về dáng mũi bằng cách nâng cao sống mũi, kéo dài đầu mũi, chóp mũi. Các bác sĩ sẽ dùng sụn (tự thân hoặc nhân tạo) để độn nhẹ dưới da và cốt mạc xương sống mũi, ngay trên xương sống mũi giúp cao hơn mà không tác động gì đến xoang và ống mũi, do đó không ảnh hưởng đến viêm xoang.

Nâng mũi cho khuôn mặt đẹp tự nhiên

Kỹ thuật nâng mũi do các bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm thực hiện.

Trong quá trình nâng, bác sĩ chỉ tác động phía bên ngoài, chủ yếu là da và sống mũi, không tác động gì đến bên trong như xoang hay ống mũi, không gây cản trở thông khí nên không ảnh hưởng tới bệnh lý viêm xoang. Với chất liệu nâng an toàn, ổn định cùng kỹ thuật nâng mũi hiện đại, đảm bảo độ chính xác cao, nâng mũi S-line 3D giúp bạn có được chiếc mũi đẹp an toàn, duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.

Đối với những người mũi thấp khiến ống mũi bị lộ, lạnh đường thở, khi nâng mũi sẽ giúp sống mũi sẽ cao hơn, chóp mũi kín hơn từ đó ống mũi được bảo vệ tốt hơn, có thể làm giảm viêm. Sau phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, bạn có thể áp dụng các biện pháp chữa viêm xoang mũi như bình thường bởi quá trình phục hồi của mũi rất nhanh.

Nâng mũi cho khuôn mặt đẹp tự nhiên

Chị Hoàng TP HCM sở hữu chiếc mũi đẹp hơn sau khi nâng.

Chị Hoàng (TP HCM) chia sẻ: “Tôi từng sở hữu một chiếc mũi tẹt lại bị viêm xoang mãn tính nên cứ mỗi lần sổ mũi, hắt xì là tôi dụi liên tục làm mũi. Mong muốn khắc phục tình trạng này, tôi quyết định cùng chồng đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để nghe tư vấn. Bác sĩ đã khuyên tôi nên thực hiện nâng mũi bằng công nghệ Sline 3D. Ban đầu tôi khá lo lắng nhưng sau khi bác sĩ cho xem mẫu dựng 3D về dáng mũi sau phẫu thuật và cam kết bảo hành trọn đời, tôi thêm phần yên tâm. Hiện tại, tôi sở hữu chiếc mũi đẹp như ý, được bạn bè khen ngợi. Bệnh viêm xoang cũng không tái phát như ngày xưa".

Theo ngôi sao

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment