Saturday, June 11, 2016

Nàng da xấu muốn da đẹp lên hãy học bí quyết này của nàng da đẹp

Sự khác nhau cơ bản giữa những nàng da đẹp và da xấu: biết cách chăm sóc da khoa học.

 Uống nhiều nước

Bạn có để ý, trên bàn học của những cô nàng da đẹp luôn để một chai nước? Họ uống nước nhiều thời điểm trong ngày, và không chỉ khát mới uống. Việc giữ nước cho cơ thể luôn là yếu tố quan trọng để có được làn da mịn, đẹp. Hãy uống 2-3 lít nước mỗi ngày, kết hợp nước ép trái cây để giải độc cho cơ thể.

Nàng da xấu muốn da đẹp lên hãy học bí quyết này của nàng da đẹp

Chủ động dùng kem chống nắng

Thói quen lười kem chống nắng sẽ khiến bạn nhận phải hậu quả đáng sợ hơn tưởng tượng. Những nàng da đẹp thường thủ sẵn lọ kem chống nắng và sử dụng ở mọi nơi: ngoài đường, đi biển, trong bóng mát… Nhờ thế, làn da họ láng mịn và bớt lão hóa hơn hẳn.

Không make-up quá nhiều

Trang điểm không chỉ khiến các lỗ chân lông của bạn bị bít kín, mà còn là nguyên nhân khiến da lão hóa một cách đáng sợ. Không tham lam khi trang điểm – đó là phương pháp giúp da luôn sáng mịn của các cô nàng da đẹp.

Tẩy trang trước khi đi ngủ

Khi đi học, đi chơi về mệt, bạn thường lăn đùng ra ngủ, hoặc chỉ rửa mặt một cách sơ sài. Còn những cô nàng da đẹp? Dù mệt đến đâu, họ sẽ lao ngay vào phòng tắm, tẩy trang kỹ càng, dùng toner, dưỡng ẩm… rồi sau đó mới yên tâm lên giường đi ngủ. Nhọc công như vậy nên đừng thắc mắc vì sao da họ đẹp đến thế nhé!

Nàng da xấu muốn da đẹp lên hãy học bí quyết này của nàng da đẹp

Tránh xa cà phê, nói không với nước ngọt có ga

Dù có nghiện mùi cà phê đến mức nào, những nàng da đẹp cũng luôn tránh xa món uống này, bởi cà phê sẽ đẩy nhanh tốc độ lão hóa làn da của bạn. Tương tự, nước ngọt có ga cũng là kẻ thù số 1 của làn da. Càng uống nước ngọt, làn da của bạn sẽ sớm có nếp nhăn và tiếp đón các ả mụn đáng ghét ngày càng nhiều.

Hạn chế thức khuya

Trong khi đa số những cô nàng cùng độ tuổi luôn đi ngủ khi kim đồng hồ chỉ 1, 2 giờ sáng, thì những nàng da đẹp đã đi ngủ trước đó từ lâu. Họ tránh thức khuya, học bài đêm để không tạo điều kiện cho những nếp nhăn và mụn hình thành.

Luôn cầu cứu bác sĩ da liễu khi cần

Khi gặp sự cố về da mặt, bạn thường cuống quýt lên, search hàng tá topic trên mạng về cách chữa trị và hậu quả càng thêm khó xử lý. Những cô nàng da đẹp, ngược lại, thường bình tĩnh sắp xếp ngay thời gian đến gặp chuyên gia da và nhờ đó có cách giải quyết kịp thời. Đó mới chính là cách thông minh nhất khi nâng niu làn da và nhờ đó giúp họ sở hữu một làn da không tì vết.

Theo Kenhphunu

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment