Tuesday, June 14, 2016

Hết yêu, Lê Phương vẫn đến cổ vũ Quý Bình

Lê Phương diện áo dài duyên dáng mang hoa đến cổ vũ Quý Bình khi anh thi hát trong chương trình "Tình Bolero 2016"

Tối qua, tập 5 của chương trình Tình Bolero đã diễn ra với phần thi của nam diễn viên Quý Bình, Minh Luân, Tấn Hoàng, nữ diễn viên Phi Nga, Hoa khôi Nam Em, nữ doanh nhân Việt Hòa và chuyên gia trang điểm Tuấn Tú.

Về phía giám khảo, ngoài 3 gương mặt quen thuộc là danh ca Phương Dung, danh ca Họa Mi, ca sĩ Thanh Hà, tập tối qua còn có sự góp mặt của MC - nhà báo Phước Lập trong vai trò là giám khảo khách mời.

Trong buổi quay hình của chương trình, chồng của nữ danh ca Phương Dung cũng đến trường quay để chăm sóc vợ. Nữ diễn viên Lê Phương đến cổ vũ Quý Bình và ca sĩ Lâm Khánh Chi (Lâm Chi Khanh) có mặt để ủng hộ tinh thần cho Tuấn Tú.

Hai diễn viên từng có ý định quay lại với nhau nhưng vì nhiều điều khác biệt, nên cặp đôi quyết định dừng lại làm bạn tốt. Theo Quý Bình, Lê Phương vẫn song hành cùng anh trong nhiều dự án nghệ thuật, cả hai vẫn thường gọi điện trao đổi, tham khảo ý kiến của nhau mỗi khi nhận phim.

Trong đêm thi tối qua, Quý Bình đã giành giải nhất tuần với số điểm cao nhất. Ca khúc “Xin còn gọi tên nhau” của nhạc sĩ Trường Sa được Quý Bình thể hiện nồng nàn, trữ tình với phần đệm đàn piano của nhạc sĩ Thanh Tâm và kèn saxophone Quốc Ân.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment