Sunday, June 12, 2016

Cảnh sát công bố danh tính kẻ giết ca sĩ Christina Grimmie

Ngay sau khi Loibl nổ súng, anh trai của Grimmie là Marcus Grimmie đã xông vào khống chế gã. Tuy nhiên sát thủ đã nổ súng tự sát.

Reuter Grimmie đã bị bắn sau một buổi biểu diễn ở Florida (Nguồn: Reuters)

Ngày 11/6, cảnh sát Orlando, Florida, đã trả lời một trong những câu hỏi lớn nhất liên quan tới vụ sát hại nữ ca sĩ Christina Grimmie, ngôi sao trên mạng YouTube và chương trình The Voice Mỹ: Ai là kẻ đã giết cô?

Theo đó, người nổ súng bắn chết Grimmie được xác định là Kevin James Loibl, 27 tuổi, người vùng St. Petersburg, Florida. Tuy nhiên cảnh sát không cung cấp thông tin nền về Loibl, cũng như động cơ khiến tên này sát hại nữ ca sĩ 22 tuổi.

Sat Kevin James Loibl được xác định là kẻ giết Grimmie (Nguồn: CNN)


Grimmie đang ký tặng fan vào tối ngày 10/6 sau một buổi biểu diễn tại nhà hát The Plaza Live ở Orlando, Florida, khi Loibl tiếp cận và nổ súng bắn trúng người cô. Grimmie lập tức được đưa tới bệnh viện, nhưng đã không thể qua khỏi vì thương tích quá nặng.

Ngay sau khi Loibl nổ súng, anh trai của Grimmie là Marcus Grimmie đã xông vào khống chế gã. Tuy nhiên sát thủ đã nổ súng tự sát.

Cảnh sát Mỹ nói rằng Loibl mang theo 2 khẩu súng, 2 băng đạn dự trữ và một con dao lớn. Họ đánh giá hành động can đảm của người anh trai có thể đã giúp cứu mạng những người khác. Được biết có 120 người đã tham gia sự kiện gặp gỡ fan của Grimmie.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment