Wednesday, March 2, 2016

Thu nhỏ đầu mũi có đau không

Cháu rất muốn phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi nhưng còn rất nhiều băn khoăn mong được giải đáp. Xin bác sĩ tư vấn cho cháu thu nhỏ đầu mũi có đau không và thực hiện có mất nhiều thời gian không ạ?
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Thu Cúc Sài Gòn. Với câu hỏi thu nhỏ đầu mũi có đau không và thực hiện có mất nhiều thời gian không của bạn, chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:
thu-nho-dau-mui-co-dau-khong-1
Mũi thon nhỏ giúp cho phái nữ thêm dễ thương
Thu nhỏ đầu mũi là một tiểu phẫu, với phương pháp này, khi thực hiện tại Thu Cúc, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám trực diện trước. Sau khi bác sĩ đã có những đánh giá chuyên môn và tư vấn cho bạn, bạn sẽ được khám sức khỏe, thử máu và thử phản ứng với thuốc. Tất cả những khâu này nhằm đảm bảo cho phẫu thuật được diễn ra an toàn tối đa nhất có thể.
Sau khi những bước trên đã hoàn thành, bạn sẽ được đo vẽ tỉ lệ thẩm mỹ trên mũi rồi được gây tê tại chỗ. Với lượng thuốc tê phù hợp, đảm bảo phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi sẽ diễn ra rất nhẹ nhàng, không gây cảm giác đau cho bạn. Tiểu phẫu này sẽ được các bác sĩ hoàn thành nhanh chóng trong khoảng 45-60 phút. Sau phẫu thuật, bạn có thể ra về luôn trong ngày mà không cần phải lưu viện.
Trải qua 20 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, với đội ngũ bác sĩ giỏi đã qua tu nghiệp tại các nước phát triển trên thế giới, Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ luôn mang lại sự hài lòng cho tất cả các khách hàng từng trải nghiệm làm đẹp tại đây. Với phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi tại Thu Cúc, đảm bảo bạn sẽ có được dáng mũi thon nhỏ, thanh thoát như mong đợi.
Nguồn: Thu nhỏ đầu mũi có đau không

No comments:

Post a Comment