Wednesday, March 2, 2016

Hút mỡ nội soi

Việc áp dụng Y khoa để loại bỏ mỡ thừa đã không còn là dịch vụ xa lạ tại các viện thẩm mỹ. Làm như vậy có an toàn không và hiệu quả ra sao?! Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài phỏng vấn chị Hoàng Thùy Dung – người đã trải qua hút mỡ nội soi dưới đây.
PV: Chào chị Thùy Dung! Cảm ơn chị đã nhận lời tham gia buổi phỏng vấn của chúng tôi ngày hôm nay. Được biết mới cách đây 2 tháng chị đã trải qua cuộc hút mỡ nội soi, chị có thể cho biết cuộc phẫu thuật đó diễn ra như thế nào và có đau không ạ?
Thùy Dung: Cảm ơn chương trình đã có lời mời, mình rất vui được có mặt trong buổi phỏng vấn ngày hôm nay. Nói về cuộc phẫu thuật hút mỡ nội soi mình đã trải qua 2 tháng trước, đối với mình đây đúng là một trải nghiệm rất tuyệt vời.
hut-mo-noi-soi-1
Chỉ số cơ thể luôn là vấn đề rất được các chị em quan tâm
Thật ra trước khi hút mỡ mình cũng có nhiều nó lắng. Tuy nhiên, tại nơi mình thực hiện hút mỡ, các bác sĩ thực hiện các bước rất khoa học. Đầu tiên, các chuyên gia thẩm mỹ tiến hành thăm khám trực diện cơ thể, kiểm tra lượng mỡ thừa sau đó tư vấn cách thực hiện tốt nhất cho mình.  Tiếp đến, sau khi mình đã đồng ý phẫu thuật, mình được khám sức khỏe, thử máu, loại trừ tất cả các bệnh liên quan đến tiểu đường hay tim mạch… đồng thời thử phản ứng với các loại thuốc mình được dùng cho phẫu thuật.
Khi đã xác định trọng lượng cơ thể, xác định lượng mỡ thừa, các chuyên gia ở đó đã đo vẽ thẩm mỹ cho mình và gây mê. Phẫu thuật hút mỡ nội soi diễn ra trong khoảng 90 phút, rất nhẹ nhàng, cuộc phẫu thuật đó diễn ra rất thành công, đồng thời trong và sau quá trình hút mỡ mình không hề có cảm giác đau như nhiều bạn vẫn nghĩ.
PV: Hiện tại thì chúng tôi thấy không chỉ eo rất thon nhỏ mà thân hình bạn cũng rất cân đối. Ngoài bụng ra, bạn còn hút mỡ ở phần nào trên cơ thể nữa không?
Thùy Dung: Nói về điều này, mình thật sự rất cảm ơn các bác sĩ nơi mình tiến hành hút mỡ. Sau khi sinh, mình chỉ bị mỡ bụng là chủ yếu. Khi đó vòng eo mình lên đến 80 cm, nghĩ lại thật sự rất đáng sợ. Khi thăm khám, mình có hỏi bác sĩ là mình có nên hút mỡ toàn thân không? Vì mình rất lo cơ thể không cân đối. Những các chuyên gia ở đó đã khuyên mình chỉ nên hút mỡ bụng, bởi các chỉ số trên cơ thể mình đều rất ổn.
PV: Đó thật sự là một điều rất tuyệt vời! Vậy bạn có thể bật mí về chỉ số vòng eo của bạn hiện tại không?
Thùy Dung: Hiện tại mình đã giảm được 15 cm vòng bụng, eo của mình chỉ còn 65 cm. Mình sẽ kết hợp với chế độ tập luyện khoa học, đảm bảo eo sẽ còn thon nhỏ hơn nữa. (cười)
PV: Trước đây chúng tôi vẫn cho rằng, các cơ sở thẩm mỹ sẽ đồng ý mọi mong muốn làm đẹp của khách hàng để nâng cao doanh thu. Qua những gì bạn chia sẻ, bệnh viện thẩm mỹ đó thật sự là một địa chỉ đáng để các chị em lưu tâm. Chị đã thực hiện hút mỡ ở đâu ạ?
Nguồn: Hút mỡ nội soi

No comments:

Post a Comment