Tuesday, March 8, 2016

Adele mặc một chiếc váy duy nhất trong 105 live show

Trong hơn 100 buổi biểu diễn thuộc tour Adele Live 2016, người hâm mộ sẽ chỉ thấy một hình ảnh duy nhất: họa mi nước Anh với chiếc váy đính sequin của Burberry.

Ngày 29/2, Adele trình diễn tại Belfast, Bắc Ailen. Đây là khởi đầu cho tour diễn mang tên Adele Live 2016, kéo dài từ 29/2 đến 15/11, để quảng bá cho album 25 vừa được cô ca sĩ 28 tuổi trình làng ngày 20/11/2015. Tour diễn sẽ có 105 điểm dừng chân, trong đó, 49 ở châu Âu và 56 ở Bắc Mỹ.

Trên sân khấu ở Belfast, người hâm mộ được thấy một Adele đầy quyến rũ với chiếc váy dài lấp lánh như hàng ngàn hàng vạn vị sao của dải ngân hà.

Điều đặc biệt, đây sẽ là chiếc váy duy nhất Adele mặc trong suốt cả 105 điểm dừng chân của Adele Live 2016.

ade1
Adele trên sân khấu tại Belfast. Ảnh: Getty Images

Dĩ nhiên, đây không phải là chiếc váy bất kỳ mà là một thiết kế được Burberry sáng tạo và làm riêng cho Adele. Ngay cả người xem ở những hàng ghế xa nhất cũng sẽ bị choáng ngợp trước hình ảnh lấp lánh của chiếc váy.

"Được làm việc với Adele là đặc ân lớn" - Christopher Bailey, giám đốc sáng tạo của nhà mốt Anh phát biểu trên DailyMail - "Cô ấy là một nghệ sĩ xuất sắc, người mà tôi ngưỡng mộ về cả cách sống, khiếu hài hước, phong cách bẩm sinh cũng như giọng ca và những màn trình diễn mạnh mẽ, đầy lay động".

ade2
Phác họa thiết kế chiếc váy của Adele. Ảnh: DailyMail

Dù thiết kế của Burberry được đánh giá là một tác phẩm tuyệt đẹp, tuy nhiên, có lẽ cũng chỉ có Adele mới dám ra quyết định có vẻ nhàm đến chán như vậy: hàng giờ trên sân khấu và nguyên một năm chỉ mặc một chiếc váy.

Hành động này như một minh chứng cho thấy đôi khi nghệ sĩ chân chính không cần phải làm màu. Cũng như Adele từng thừa nhận, vì chứng sợ sân khấu, cô gần như đứng im mỗi khi biểu diễn, nhưng sự xuất hiện của cô vẫn luôn là điều khiến cả thế giới mong chờ.

No comments:

Post a Comment