Saturday, March 5, 2016

"Phát sốt" với tủ đồ của Song Hye Kyo trong "Hậu duệ của mặt trời"

Không chỉ thu hút nhờ cặp "ngọc nữ - mỹ nam" Song Hye Kyo và Song Joong Ki mà tất cả thông tin, hình ảnh về bộ phim đều thu hút được sự quan tâm đặc biệt của khán giả, kể cả trang phục của nhân vật.

"Hậu duệ của Mặt trời" (Descendants of the Sun) chắc chắn đang là từ khoá hot nhất hiện nay. Không chỉ thu hút nhờ cặp "ngọc nữ - mỹ nam" Song Hye Kyo và Song Joong Ki mà tất cả thông tin, hình ảnh về bộ phim đều thu hút được sự quan tâm đặc biệt của khán giả, kể cả trang phục các nhân vật diện trong phim.

1. Trang phục/phụ kiện

Trong phim, Song Hye Kyo vào vai Kang Mo Yeon, một nữ bác sĩ tốt bụng luôn ân cần chăm sóc bệnh nhân, nữ diễn viên khiến người xem không khỏi mê mẩn trước nhan sắc mong manh thoát tục của mình. Là môt cô nàng nữ tính duyên dáng, trang phục của Kang Mo Yeon thiên về phong cách đơn giản, nhẹ nhàng tôn trọn nước da trắng sáng cùng gương mặt ngọc nữ mong manh của mình.

phat-sot-voi-tu-do-cua-song-hye-kyo-trong-hau-due-mat-troi (1) Trong tập 3 Hậu duệ mặt trời, nữ diễn viên Song Hye Kyo diện một bộ váy trắng kẻ sọc đơn giản nhưng vẫn rất dịu dàng và nữ tính.
phat-sot-voi-tu-do-cua-song-hye-kyo-trong-hau-due-mat-troi (2) Dù sở hữu chiều cao khá khiêm tốn nhưng khi diện bộ váy này, mỹ nhân mặt mộc vẫn tôn lên được vẻ đẹp cơ thể. Không chỉ vậy, cả đôi khuyên tai đi cùng bộ váy này cũng tạo nên một cơn sốt tìm kiếm trên các trang mạng xã hội.
phat-sot-voi-tu-do-cua-song-hye-kyo-trong-hau-due-mat-troi (3) Được biết, hai món đồ này có giá khá bình dân, bất kỳ cô nàng nào cũng có thể sở hữu, bộ váy trắng có giá là 21.000 Won (khoảng 387.000 đồng) và đôi khuyên tai là 47.800 Won (khoảng 885.000 đồng).
phat-sot-voi-tu-do-cua-song-hye-kyo-trong-hau-due-mat-troi (9) Chiếc túi xách màu trắng được Song Hye Kyo kết hợp cùng áo blouser và chân váy xoè nhẹ.

2. Mỹ phẩm

Bên cạnh trang phục, phụ kiện hay kiểu tóc thì các dòng sản phẩm mà nữ diễn viên dùng trong phim cũng khiến "dân tình" phát sốt. Không ai là không mê mẩn trước nhan sắc mong manh không tỳ vết bất chấp tuổi tác của Song Hye Kyo. Từ son môi phấn má, hay ngay cả những món đồ đơn giản nhỏ bé nhất cũng trở thành mục tiêu "săn lùng" của các chị em ngay su 4 tập phim được phát sóng.


3. Kiểu tóc

Trong "Hậu duệ của Mặt trời" Song Hye Kyo tiếp tục lăng xê kiểu tóc mái mưa lưa thưa vốn đã trở thành thương hiệu của người đẹp. Mặc dù mới chỉ phát sóng những tập đầu tiên nhưng gương mặt cũng như nhan sắc mong manh, nhẹ nhàng và nét trẻ thơ bất chấp tuối tác của Song Hye Kyo khiến người hâm mộ xuýt xoa không ngớt. Kiểu tóc mái mưa mà người đẹp chọn chính là "vũ khí" bí mật làm nên dung mạo hoàn hảo của Kang Mo Yeon. Trong phim, Kang Mo Yeon khi thì buộc cao đuôi ngựa, khi lại để thả suói tóc mềm mại vủa mình, nhưng tất cả đêu được sóng đôi cùng kiểu mái lưa thưa được cắt ngắn ở giữa và để dài hai bên mai.

phat-sot-voi-tu-do-cua-song-hye-kyo-trong-hau-due-mat-troi (24) Kiểu tóc mái mà Song Hye Kyo lựa chọn trong " Hậu duệ của mặt trời" là kiểu mái mưa cổ điển cắt ngắn ở giữa và để dài hai bên mai.
phat-sot-voi-tu-do-cua-song-hye-kyo-trong-hau-due-mat-troi (2) Dù buộc tóc cao hay xoã tóc nhẹ nhàng thì những lọn tóc lưa thưa trước trán đều mang lại sự thoáng đãng, nhẹ nhàng cho tổng thể khuôn mặt. Đặc biệt phần tóc dài hai bên mai rủ nhẹ tạo cảm giác bay bổng và duyên dáng vô cùng.
phat-sot-voi-tu-do-cua-song-hye-kyo-trong-hau-due-mat-troi (3)
phat-sot-voi-tu-do-cua-song-hye-kyo-trong-hau-due-mat-troi (25)

No comments:

Post a Comment