Thursday, January 7, 2016

Giày Boots nữ – cái tên siêu “hot” trong làn thời trang hiện nay

Xuất hiện từ thập kỷ 70, có đến nay giày Boots đang ngày một khẳng định vị thế của mình trong làn thời trang khi trở thành một phụ kiện thời trang vô cùng độc đáo và cá tính mà không chỉ phái đẹp mà cả những chàng trai cũng mong muốn sở hữu. Khác với những loại giày khác, giày Boots toát lên một vẻ sang trọng, quý phái lại rất năng động, trẻ trung và cực kì đẳng cấp. Có rất nhiều mẫu giày Boots khác nhau, để tìm kiếm một đôi giày thật phù hợp với mình, cùng điểm danh qua những cái tên siêu “hot” của giày Boots nữ  nhé!

Ankle boots – cái tên thân quen của tín đồ thời trang

Đôi Boots cổ thấp này hẳn đã không còn quá xa lạ với phái đẹp khi nó được mệnh danh như một chiếc chìa khóa vạn năng để mở mọi cánh cửa thời trang. Không chỉ là cái tên hút những cô nàng yêu thời trang mà cả những cô nàng giới văn phòng cũng đem lòng yêu mến đôi giày Boots cổ thấp sành điệu này. Những đôi giày có mũi nhọn luôn giúp đánh lừa thị giác, khiến đôi chân của bạn như được kéo dài hơn. Đây cũng là xu hướng giày được ưa chuộng trong những năm gần đây với rất nhiều sựu lựa chọn giành cho bạn. Dù là một đôi Boots chất liệu da lộn hay da  thì bạn cũng dễ dàng phối cùng mọi bộ trang phục mà bạn sở hữu trong tủ quần áo của mình.

 Giày Boots nữ - cái tên siêu “hot” trong làn thời trang hiện nay

 Những đôi boots cổ thấp có gót vuông khiến trang phục bạn thêm phần bụi bặm những vẫn không kém phần nữ tính

Tuyệt vời hơn khi chỉ một đôi Ankle Boots mà bạn đang sở hữu sẽ rất hữu dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, với nhiều trang phục đa dạng để bạn trở thành một cô nàng hiện đại với những xu hướng thời trang mới nhất. Phối Ankle Boots với quần dài hay quần short là một công thức dễ dàng nhưng luôn sành điệu, hoặc biến tấu nho nhỏ để làm nên những phong cách chất hơn với cách phối đồ ton – sur – ton hay phối cùng tất ngắn, những màu sắc tương phản. Chỉ những biến tấu nhỏ để bạn hoàn toàn tự tin vào khả năng mix đồ của mình như một fashionista thời thượng.

 Giày Boots nữ - cái tên siêu “hot” trong làn thời trang hiện nay

 Dường như đây cũng kà đôi giày nhận được nhiều sự yêu mến của phái đẹp khi có thể phối cùng bất kì trang phục nào

Năng động với Chelsea Boots

Chelsea Boots hay được biết với cái tên phổ biến giày boots nữ đế thấp, đây là những mẫu giày boots có đế trệt hoặc thấp khá thoải mái trong việc di chuyển, mũi tròn gon gàng cùng form đứng năng động. Nếu bạn đã chán với việc leo lên những đôi giày cao gót thì đây sẽ là một sự lựa chọn không tồi, những cô nàng yêu thích sự năng động và trẻ trung thì càng không nên bỏ qua đôi boots đế thấp cá tính này. Tuy nhiên với xu hướng hiện nay, việc chọn lựa những đôi boots thật đơn giản với càng ít chi tiết càng tốt sẽ khiến bạn hoàn toàn bắt kịp với sự phát triển mạnh mẽ của thời trang.

 Giày Boots nữ - cái tên siêu “hot” trong làn thời trang hiện nay

 Năng động và khỏe khoắn csẽ là điều mà bạn mang đến cho phong cách thời trang của mình khi sở hữu một đôi chelsea boots

Giày Boots nữ - cái tên siêu “hot” trong làn thời trang hiện nay

Bộ đôi ăn ý nhất khi đi cùng vớ chelsea boots chỉ có thể là những mẫu thời trang đơn giản như áo len cổ tròn, chân váy xòe, nữ tính và nhẹ nhàng cùng sự năng động mà đôi boots đế thấp mang lại sẽ như một nút F5 cho bạn làm mới bản thân mình. Hoặc với những cô nàng chân ngắn nhưng trót say mê thiết kế của đôi giày này thì hãy thử chọn những đôi boots trơn, không có khóa hoặc có khóa kéo đồng cùng màu kết hợp cùng quần cùng màu để đạt được hiệu quả kéo dài đôi chân của mình nhé. Và sẽ phá cách hơn với những đôi boots cao quá gối đang gây bão trong làn thời trang thu – đông .

 Giày Boots nữ - cái tên siêu “hot” trong làn thời trang hiện nay

 Giày boot nữ đế vuông cá tính  - SID36593

Giày boot nữ đế vuông cá tính có kiểu dáng thời trang, sang trọng dành cho những bạn nữ trẻ trung, năng động và cả những cô nàng chững chạc, thanh lịch. Giày có thiết kế dạng bao chân nên vừa bảo vệ làn da của đôi chân, tạo sự chắc chắn lại vừa mang lại nét thời trang, cá tính. Giày được phối khóa dây có thể điều chỉnh độ vừa của chân tiện dụng lại khiến giày trở nên khô cứng chứ không quá “men” như bạn tưởng. Đế giày cao 5 phân để thêm sự tự tin cho những bạn nữ có chiều cao giới hạn và phần đế còn đơược thiết kế chống trơn trượt hiệu quả để bạn yên tâm trong mọi bước chân, trong mọi điều kiện thời tiết. Chất liệu simili bền đẹp, chắc chắn và tạo cảm giác nhẹ nhàng khi sử dụng 

Sức hấp dẫn đến từ giày boots nữ gót nhọn – Stilettos Boots

Giày boots nữ gót nhọn và có mũi chưa bao giờ thôi nóng, không mang những kiểu dáng hầm hố như người anh em boots nữ đế tho mà thay vào đó là sự nhẹ nhàng và quý phái. Không chỉ mang lại sự tự tin và quyến rũ cho chị em phụ nữ như những gì mà giày cao gót mang đến, boots nữ gót nhọn còn khẳng đinh sự quý phái quyến rũ, đặc quyền của phái đẹp.

 Giày Boots nữ - cái tên siêu “hot” trong làn thời trang hiện nay

 Không chỉ cải thiện chiều cao cho bạn nữ, giày boots gót nhọn còn khiến vóc dáng của nàng trở nên thon gọn và gợi cảm hơn

Dường như giày boots nữ gót nhọn đã trở thành người bạn thân thiết của những cô nàng “nấm lùn” vì dù là gót nhọn hay đế xuồng cũng khiến các nàng tự tin hơn về chiều cao của mình. Với rất nhiều kiểu dáng được tạo ra để làm hài lòng mọi quý cô từ những đôi boots cao gót có mũi tròn hoặc vuông để giảm lực tác động đến mũi chân. Hay những đôi boots có phần gót platfform rút ngắn chiều cao của phần gót để bớt cảm giác chênh vênh khi bạn diện một đôi giày có gót nhọn và vẫn đảm bảo bạn được tăng thêm vài cm chiều cao.

 Giày Boots nữ - cái tên siêu “hot” trong làn thời trang hiện nay

 Sang trọng và thật quý phái khi diện đôi boots  cao gót, đây chính là một item mà bạn không nên bỏ qua trong làn thời trang mùa này

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Zanado

Trụ sở: 236A/2 Lê Văn Sỹ – P.1 – Q. Tân Bình – TPHCM

Website: zanado.com

Facebook: https://www.facebook.com/zanado

Youtube: https://www.youtube.com/zanadofashion?sub_confirmation=1

Hotline: 19006049

Theo Zanado

No comments:

Post a Comment