Thursday, January 4, 2018

TP.HCM: Truy tìm người đàn ông ngoại quốc vì nghi liên quan đến cái chết của cô gái trẻ

Sáng 4/1, công an TP.HCM cho biết đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tích cực truy tìm người đàn ông quốc tịch Hàn Quốc vì nghi ngờ có liên quan đến cái chết của một cô gái trẻ trên địa bàn phường Cô Giang, Quận 1.

Theo đó, chiều ngày 1/1, chị P. (28 tuổi, Cà Mau) về phòng trọ trên đường Cô Bắc thuộc phường Cô Giang và sang phòng đối diện gọi bạn đồng hương là chị Lê Thị Ngọc H. (33 tuổi) nhưng không thấy trả lời.

Sau đó, chị P. mượn chìa khóa dự phòng của phòng chị H. để mở cửa kiểm tra. Vừa đẩy cửa, chị P. hốt hoảng phát hiện H. nằm bất động, mặt có nhiều vết bầm và người lạnh cóng. Chị P. đã hô hoán, nhờ sự trợ giúp của mọi người.

tp.hcm: truy tim nguoi dan ong ngoai quoc vi nghi lien quan den cai chet cua co gai tre - 1

Hiện trường nơi xảy ra sự việc

Nghe tiếng kêu lớn, người dân xung quanh chạy tới đưa chị H. đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó.

Nhận tin báo, Công an quận 1 phối hợp với Công an TP.HCM phong tỏa hiện trường, lấy lời khai nhân chứng và trích xuất camera an ninh.

Qua hình ảnh camera, công an phát hiện khoảnh 7h sáng cùng ngày có một người đàn ông đến gõ cửa phòng chị P. nhưng lúc này chị không có nhà.

Người đàn ông đã qua gõ cửa phòng chị H. và được mở cửa vào. Khoảng 11h trưa, người này rời khỏi phòng  và 4 tiếng sau chị P. phát hiện sự việc.

Theo lời kể của chị P., người đàn ông là người Hàn Quốc – bạn trai cũ của H.. Hiện cơ quan công an vẫn đang truy tìm người này nhưng chưa có kết quả.

>> Xem thêm: Vào bệnh viện huyện chờ sinh, thai phụ 38 tuần và thai nhi tử vong bất thường

Theo Khai Tâm (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment