Sunday, January 28, 2018

Bé trai lạc bố mẹ giữa đám đông khi đi đón đội tuyển U23 Việt Nam

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh một cậu bé khoảng 9 tuổi bị lạc bố mẹ khi đi chào đón đội tuyển U23 Việt Nam</a> tại khu vực cầu T11 (đường Bưởi, phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội).

Theo thông tin đăng tải, cậu bé nhớ được số điện thoại của mẹ nhưng khi gọi điện không liên lạc được.

Bên cạnh ý kiến cảm thông, nhiều người cũng lên tiếng chỉ trích bố mẹ của cậu bé không cẩn thận làm lạc con.

be trai lac bo me giua dam dong khi di don doi tuyen u23 viet nam - 1

Trạng thái được chia sẻ trên mạng xã hội.

Bạn Minh Tâm bình luận: “Vui thôi đừng vui quá, đã đưa con cùng đi phải trông con cẩn thận. Cả một đám đông như thế, nhỡ gặp phải kẻ xấu họ bắt mất đứa trẻ đi thì sao. Biết là ra đường đón các cầu thủ là việc tốt nhưng như thế nguy hiểm quá”.

“Chắc tại đông quá, vui quá nên lạc con lúc nào không biết. Đây là bài học dành cho những ông bố, bà mẹ khác. Có đưa con đi đến những khu vực đông đúc thì nhớ nắm chặt tay, chứ đông thế này lạc lúc nào không hay”, bạn Thiên Nhi viết.

be trai lac bo me giua dam dong khi di don doi tuyen u23 viet nam - 2

Hàng nghìn người đổ ra đường để chào đón U23 Việt Nam về nước khiến tuyến đường đội tuyển diễu hành qua đen đặc người.

Trao đổi với phóng viên, anh Trịnh Văn Quý (tại Nguyễn Văn Huyên, Hà Nội) người phát hiện cháu bé đi lạc chia sẻ: “Hơn 1 tiếng trước, tôi nhìn thấy cháu bé đang đứng khóc trước số nhà 306 đường Bưởi. Bé chỉ mặc hai lớp áo mỏng. Cháu nói tên là Trần An bị lạc bố mẹ, nhà ở phố Hoa Bằng (Yên Hoà, Hà Nội) và chỉ nhớ số của mẹ nhưng gọi không liên lạc được.

Cháu nói nhớ số nhà nhưng vì đường đông nên tôi chưa thể đưa cháu về nhà. Trời lạnh nên tôi cởi áo của mình cho cháu mặc. Cách đây ít phút bố mẹ cháu bé đã gọi cho tôi, giờ tôi sẽ đưa bé đến gặp bố mẹ cháu”.

Theo Minh Trang (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment