Monday, January 29, 2018

Tin tức 24h nổi bật: Tiết lộ số tiền thưởng khủng nhất U23 Việt Nam của "người hùng' Quang Hải

Quang Hải được thưởng khủng nhất

U23 Việt Nam đã nhận được tiền thưởng khoảng trên dưới 20 tỷ đồng, và mỗi cầu thủ đá chính quan trọng như Quang Hải sẽ được hưởng lớn nhất. Ngoài 11 cầu thủ đá chính, 3 cầu thủ dự bị mỗi trận có vào sân thường xuyên (đóng góp lớn) cùng HLV trưởng, họ là những người sẽ nhận được mức thưởng loại A.

Như vậy, mỗi cầu thủ sẽ nhận hơn 600 triệu đồng tiền mặt tiền thưởng. Đó là chưa kể những hiện vật đi kèm mà các doanh nghiệp đã tặng thưởng cho U23 Việt Nam như đã hứa trước đó. Trong số những siêu anh hùng của U23 Việt Nam, Quang Hải còn nhận thêm hàng loạt món quà tiền mặt lẫn hiện vật từ các “mạnh thường quân” như doanh nghiệp ở Bình Dương, Hà Nội, ước tính rất lớn.

tin tuc 24h noi bat: tiet lo so tien thuong khung nhat u23 viet nam cua "nguoi hung' quang hai - 1

Quang Hải là ngôi sao của U23 Việt Nam

Đặc biệt, chủ tịch Nguyễn Quốc Hội đã tuyên bố đơn vị chủ quản của Quang Hải là CLB Hà Nội sẽ không để Quang Hải phải “thiệt thòi” khi là niềm tự hào của đội bóng. Người cạnh tranh tiền thưởng với Quang Hải có lẽ là thủ thành Tiến Dũng.

>> Xem thêm: Tin nóng U23 Việt Nam: Quang Hải được thưởng khủng nhất

Bộ trưởng VH-TT&DL chỉ đạo làm rõ vụ diễn bikini

ngày 28/1, dư luận xã hội đã có nhiều ý kiến phê phán những hình ảnh Hãng hàng không Vietjet Air đưa người mẫu mặc bikini lên máy bay đón các cầu thủ U23 Việt Nam từ Thường Châu (Trung Quốc) về sân bay quốc tế Nội Bài là hành vi phản cảm, trái thuần phong mỹ tục trên chuyến bay.

tin tuc 24h noi bat: tiet lo so tien thuong khung nhat u23 viet nam cua "nguoi hung' quang hai - 2

 Nhóm người mẫu mặc bikini chụp ảnh lưu niệm cùng đội tuyển U23 Việt Nam trên chuyến chuyên cơ đưa đoàn về nước (Ảnh: Báo Pháp luật TP HCM)

Trước thông tin trên, ngày 29/1, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện, Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch đã chỉ đạo Thanh tra bộ phối hợp với các đơn vị liên quan xác minh, làm rõ nội dung trên, đề xuất hướng xử lý và báo cáo bộ trưởng trước ngày 31/1.

Được biết, sau phản ứng dữ dội của dư luận bà Nguyễn Thị Phương Thảo - Tổng Giám đốc của hãng hàng không này đã gửi thư xin lỗi. Tuy nhiên, sau khi lời xin lỗi được đưa ra, dư luận tiếp tục dậy sóng vì cho rằng lời xin lỗi "không thành thật, đổ vấy cho diễn viên, người mẫu".

>> Xem thêm: Vụ người mẫu mặc phản cảm trên chuyến bay chở U23 Việt Nam: Bộ VH TT & DL vào cuộc

Bé trai nguy kịch do tan máu cấp sau khi ăn thịt bò khô

Dư Gia H. (8 tuổi, ở Hà Nội), vào viện trong tình trạng thiếu máu nặng, sốt cao, nước tiểu màu đỏ. Qua quá trình thăm khám và xét nghiệm thấy đây là trường hợp tan máu cấp điển hình.

Qua khai thác tiền sử, trẻ không đi đâu xa, không dùng thuốc gì, gia đình không có tiền sử bệnh lý, xung quanh không có dịch bệnh đặc biệt. Theo chia sẻ của mẹ của cháu H., trước khi vào nhập viện 3 ngày cháu có ăn thịt bò khô do gia đình tự làm, tuy nhiên trong quá trình làm có sử dụng phẩm màu không rõ nguồn gốc, được mua ngoài chợ.

tin tuc 24h noi bat: tiet lo so tien thuong khung nhat u23 viet nam cua "nguoi hung' quang hai - 3

Khi nhập viện tình trạng của cháu H. rất nặng, nguy hiểm đến tính mạng.

Sau khi ăn 1 ngày, cháu H. bắt đầu xuất hiện hiện triệu chứng chóng mặt, buồn nôn, sốt nhẹ, rét run, ăn uống kém, thỉnh thoảng kêu đau đầu. Đến ngày thứ 2, nước tiểu màu đỏ, da nhợt nhạt, nôn nhiều. Mẹ bệnh nhi đã tự ra hiệu thuốc mua men tiêu hóa và oresol cho con uống nhưng tình trạng ngày càng tăng nặng nên cho con vào viện.

>> Xem thêm: Hà Nội: Bé trai 8 tuổi bị tan máu nguy kịch do ăn thịt bò khô gia đình tự làm

Theo Hà Anh (Tổng hợp) (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment