Saturday, January 6, 2018

Tin tức 24h: Người thân ngất lịm nhận thi thể nam thanh niên treo cổ trong phòng trọ bạn gái

Người thân ngất lịm nhận thi thể nam thanh niên treo cổ trong phòng trọ bạn gái

Khoảng 17h (5/1), tại một phòng trọ thuộc tổ dân phố Đào Nguyên, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội, nhiều người dân bàng hoàng phát hiện một nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên N.T.H (SN 1996, quê Phú Thọ, sinh viên Học viện Nông Nghiệp) sau khi từ quê lên thấy cửa phòng mình khoá từ phía bên trong nên đã nhờ người phá cửa.

tin tuc 24h: nguoi than ngat lim nhan thi the nam thanh nien treo co trong phong tro ban gai - 1

Vụ việc khiến người dân nơi đây bàng hoàng. Nhiều sinh viên tại khu nhà trọ đã chuyển đi nơi khác. Ảnh Beatvn

Khi mở được cửa, nữ sinh này bàng hoàng phát hiện bạn trai mình là T.T.L. (SN1999, quê Phú Thọ) đã chết trong tư thế treo cổ. Phòng trọ xảy ra vụ việc ở tầng 5 của khu nhà trọ này, dành cho sinh viên Học viện nông nghiệp.

Ngay trong đêm qua, gia đình nạn nhân đã đến hiện trường nhận thi thể con về an táng.  Ai nấy đều đau đớn trước sự ra đi đột ngột của con em mình. "Khi đến đây, người thân nạn nhân đau đớn ngất lịm khiến ai cũng đau xót", một người hàng xóm kể lại.

>> Xem thêm: Hà Nội: Nữ sinh bàng hoàng phát hiện bạn trai treo cổ tự tử tại phòng trọ của mình

Bão tuyết tấn công nước Mỹ, người chết cóng trước hiên nhà

Người dân Boston, Mỹ đang phải hứng chịu hậu quả nặng nề của cơn bão tuyết khổng lồ được gọi tắt là "bão bom". Theo thống kê mới nhất, có ít nhất 22 người đã thiệt mạng, trong đó có 4 người chết vì tai nạn giao thông ở North Carolina và 3 người chết ở Texas.

tin tuc 24h: nguoi than ngat lim nhan thi the nam thanh nien treo co trong phong tro ban gai - 2

Người dân đi ra ngoài có thể bị đóng băng chỉ trong vài phút 

Tại Akron, bang Ohio, một người đàn ông 64 tuổi đã chết cóng trước hiên nhà. Một người giao đồ ăn đã phát hiện ra nạn nhân. Quan chức địa phương xác nhận ông Wilson qua đời vì chứng hạ thân nhiệt. Hiện không rõ ông ở trước hiên nhà bao lâu trước khi được tài xế giao hàng phát hiện thi thể hôm 3/1. Nhiệt độ ở Akron thứ năm là -10 độ C.

Các nhà khí tượng dự báo cuối tuần này, một đợt lạnh giá mới sẽ tấn công Bờ Đông, kèm gió mạnh và không khí lạnh kỷ lục. "Đó sẽ là một cái lạnh thấu xương, rất kinh khủng", Brian Hurley, nhà khí tượng học ở Trung tâm Dự báo Thời tiết Quốc gia tại College Park, Maryland, cho hay.

>> Xem thêm: "Bom bão tuyết" kinh hoàng ở Mỹ khiến ai nhìn cũng sợ hãi, người chết cóng trước hiên nhà

Hà Nội sắp đón không khí lạnh mạnh, nhiệt độ thấp nhất 11 độ C

Hiện nay bộ phận không khí lạnh ở phía bắc vẫn đang tiếp tục di chuyển xuống phía Nam. Trung tâm khí tượng và thủy văn Trung ương dự báo khoảng ngày 8/01, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh miền Bắc nước ta, sau đó ảnh hưởng đến các tỉnh Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh mạnh, sau liên tục được tăng cường, Bắc Bộ có mưa nhiều nơi. Từ đêm 8/01 ở các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ có mưa vừa, có nơi mưa to. Gió đông bắc trong đất liền cấp 3-4, vùng ven biển cấp 4-5. 

tin tuc 24h: nguoi than ngat lim nhan thi the nam thanh nien treo co trong phong tro ban gai - 3

Miền Bắc sắp rét đậm (Ảnh minh họa)

Ở Bắc Bộ, các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ trời rét. Từ ngày 09/01 đến ngày 14/01 ở Bắc Bộ và các tỉnh Bắc Trung Bộ xảy ra rét đậm, vùng núi rét hại; nhiệt độ thấp nhất trong ngày ở vùng đồng bằng phổ biến 10-12 độ, các tỉnh vùng núi từ 8-10 độ, vùng núi cao dưới 5 độ.

Hà Nội từ ngày 09-14/01 trời rét đậm, nhiệt độ thấp nhất phổ biến từ 11-13 độ.

Ở vịnh Bắc Bộ từ trưa và chiều ngày 08/01 có gió đông bắc cấp 6, sau tăng lên cấp 7, giật cấp 9; vùng biển ngoài khơi Trung Bộ và Nam Bộ từ ngày 09/01 có gió Đông Bắc mạnh cấp 6, giật cấp 8. Biển động. 

Khu vực Bắc biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió Đông Bắc mạnh cấp 7, giật cấp 9. Biển động mạnh. Khu vực giữa và Nam biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Trường Sa) có gió Đông Bắc mạnh cấp 6, giật cấp 8. Biển động.

Theo Hà Anh (Tổng hợp) (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment