Tuesday, January 2, 2018

Thực hư vụ xe chở Coca gặp nạn trên cao tốc Pháp Vân, nhiều người đổ xô ra hôi của

Cộng động mạng đang xôn xao trước thông tin một chiếc xe chở Coca giao hàng tết đang lên dốc ở đoạn đường Pháp Vân hướng lên đường trên cao thì bất ngờ mất lá. Sự cố khiến hàng trăm thùng Coca trên xe đổ ào xuống đường và bị nhiều người xông vào hôi của.

thuc hu vu xe cho coca gap nan tren cao toc phap van, nhieu nguoi do xo ra hoi cua - 1

thuc hu vu xe cho coca gap nan tren cao toc phap van, nhieu nguoi do xo ra hoi cua - 2

Chiếc xe tải không may bị đổ hàng khi đang vào cua lên đường trên cao Pháp Vân. Ảnh Đ.N

Ngay sau khi thông tin trên được chia sẻ, nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động “hôi của”.

Bạn Nam Nguyễn bình luận rằng: "Giàu nghèo gì cái thùng nước ngọt mà phải làm thế, tội cho chú lái xe quá, tết nhất đến nơi rồi".

Một người khác bức xúc: “Đã bao vụ như thế rồi. Người ta gặp nạn không giúp thì thôi lại còn xông vào lấy cho được. Có nhân, có quả thôi, ác giả, ác báo. Chỉ mong chủ xe tải bị thiệt hại ít thôi”.

thuc hu vu xe cho coca gap nan tren cao toc phap van, nhieu nguoi do xo ra hoi cua - 3

Những lon coca rơi vãi trên đường. Ảnh Đ.N

thuc hu vu xe cho coca gap nan tren cao toc phap van, nhieu nguoi do xo ra hoi cua - 4

Theo anh N. chỉ có 2 xe taxi dừng lại hôi của, còn lại những người khác thì giúp tài xế xe tải thu dọn số hàng bị rơi. Ảnh Đ.N

Liên hệ với người đăng tải những hình ảnh trên lên mạng xã hội, anh Đ.N khẳng định chỉ có 2 xe taxi dừng lại hôi của. Còn lại những người khác đều chung tay giúp chủ xe tải thu dọn số hàng bị rơi xuống đường.

“Vụ việc xảy ra vào khoảng 11h30 trên đường Pháp Vân, ngay đoạn cua hướng lên đường trên cao, chiều về Hà Nội. Mình thấy tắc đường nên có chạy lên. Đến nơi thì nhìn thấy một chiếc xe ô tô chở Coca bị đổ khoảng 1 tấn hàng xuống đường, nhiều thùng hàng bị rách, những lon coca rơi khắp đường.

Mình có dừng lại một chút chắn đường để mọi người tiện thu dọn hàng bị rơi. Lúc đó có khoảng 7-8 người dân vào giúp nhặt hộ số coca bị đổ ra đường, rất nhiệt tình. Chỉ có 2 xe taxi tranh thủ “hôi của" bỏ lên xe và chạy mất. Vì mọi người tập trung thu dọn số hàng bị rơi nên không ai kịp nhìn biển số những xe taxi hôi của”.

Theo Minh Trang (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment