Friday, January 5, 2018

Nữ y tá vừa cười khúc khích vừa ấn đầu, bóp má trẻ sơ sinh đến biến dạng

Theo The Sun đưa tin, ba nữ y tá  tại một bệnh viện phụ sản ở Taif, Saudi Arabia đã bị đuổi việc sau khi bạo hành một em bé sơ sinh rồi đem nó ra làm trò cười.

Sự việc được phát hiện khi cha mẹ của em bé tình cờ xem được đoạn clip trên mạng xã hội, và hoảng hốt nhận ra đó là con mình.

Đoạn clip cho thấy, một nữ y tá đã bế em bé sơ sinh này trên tay, một tay nắm cổ còn tay kia nắm đầu, sau đó bóp đầu, ấn má em bé để tạo thành khuôn mặt kỳ dị, còn 2 đồng nghiệp khác thì khúc khích cười.

nu y ta vua cuoi khuc khich vua an dau, bop ma tre so sinh den bien dang - 1

Một nữ y tá dùng tay giữ cổ và bóp đầu em bé sơ sinh vô cùng tàn nhẫn.

Hành động tàn nhẫn đó được coi là bạo hành trẻ em. Cuối cùng, 3 nữ y tá này đã bị đình chỉ ngay lập tức. Họ cũng bị thu hồi giấy phép hành nghề và bị cấm làm việc tại những cơ sở y tế khác.

Ông Abdulhadi Al-Rabie, phát ngôn viên của Hiệp hội Y tế Taif cho biết: “Bộ Y tế đã điều tra nguồn gốc của đoạn clip và xác định được những y tá xuất hiện trong clip cũng như bệnh viện nơi họ làm việc. Chúng tôi đã đưa ra những hình phạt thích đáng”.

nu y ta vua cuoi khuc khich vua an dau, bop ma tre so sinh den bien dang - 2

Ba nữ y tá đã nhận hình phạt thích đáng vì hành vi sai trái của mình.

Bố của em bé xuất hiện trong clip cho biết, em bé đã nằm trong bệnh viện này 10 ngày để điều trị nhiễm trùng đường tiết niệu. Gia đình đã vô cùng sốc và không thể tin rằng đứa con nhỏ của mình lại bị đối xử vô nhân đạo như vậy bởi những nhân viên bệnh viện.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, một làn sóng phẫn nộ mạnh mẽ đã nổi lên. Một người dùng bình luận: “Làm sao họ dám làm điều này cơ chứ. Thật may cho họ vì tôi không phải mẹ của đứa bé. Nếu không, tôi sẽ bóp cho khuôn mặt họ biến dạng y như đứa trẻ”.

Theo Khánh Hằng (Theo The Sun) (Khám Phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment