Tuesday, January 9, 2018

Chú rể cao 1m lần đầu tiết lộ chuyện tình yêu cảm động với người vợ 1m6

Những ngày qua đám cưới của chú rể Nguyễn Văn Thắng (35 tuổi) cao 1m và cô dâu xinh xắn Trần Thị Hồng Hạnh cao 1m6 tại xã Đồng Lý (Lý Nhân, Hà Nam) đang thu hút sự quan tâm của dư luận. Chia sẻ về đám cưới của mình, anh Thắng cho biết anh cảm thấy rất hạnh phúc và may mắn khi được nhiều người chúc phúc.

Khi được hỏi về câu chuyện tình yêu của hai vợ chồng, anh Thắng chia sẻ rằng anh và vợ quen nhau rất tình cờ. Sau lần gặp gỡ đầu tiên, hai người đã cho nhau số điện thoại để liên lạc. Tần suất nói chuyện ngày một nhiều, cả hai dần dần mở lòng hơn và chia sẻ cho nhau những câu chuyện thường ngày, về quan điểm sống…

chu re cao 1m lan dau tiet lo chuyen tinh yeu cam dong voi nguoi vo 1m6 - 1

Chú rể Văn Thắng và cô dâu Hồng Hạnh vui vẻ, hạnh phúc trong ngày cưới. Ảnh H.H.N

Sau 5 tháng trò chuyện, nhận thấy sự đồng điệu về tâm hồn và anh chị quyết định tiến tới hôn nhân, cùng nhau xây dựng tổ ấm.

Nhớ lại những ngày đầu gặp gỡ, anh Thắng chia sẻ: "Sau khoảng thời gian trò chuyện, chúng tôi quyết định gặp nhau, hẹn hò. Lúc gặp cô ấy, tôi thấy run và bối rối. Cả hai người ngại ngùng không nói được gì. Nhưng sau 5 tháng tìm hiểu, chúng tôi đã quyết định kết hôn".

Anh Thắng cho biết, đôi lúc anh cũng nghĩ về sự chênh lệch về chiều cao và vẻ bề ngoài của anh và vợ nhưng vì tình yêu, vợ anh chấp nhận tất cả nên anh đã tự tin hơn và không còn bận tâm về điều này nữa.

Thêm vào đó, anh Thắng cũng được gia đình hai bên ủng hộ, tôn trọng và quý mến. "Mọi người nói, chủ yếu là tình cảm của vợ chồng tôi dành cho nhau trong cuộc sống nên ai cũng vun vén, không ai hắt hủi cả", anh Thắng tâm sự.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, anh Thắng cho biết hiện tại, vì mới cưới nên anh chưa muốn vợ đi làm vì sợ nhiều người xì xào nên vợ chồng anh dự tính sinh em bé luôn trong năm 2018.

chu re cao 1m lan dau tiet lo chuyen tinh yeu cam dong voi nguoi vo 1m6 - 2

Sau 5 tháng tìm hiểu, hai người đã về chung một nhà. Ảnh H.H.N

Trước đó, hình ảnh đám cưới của anh Thắng và chị Hạnh tổ chức vào ngày 5/1 vừa qua được chia sẻ trên mạng xã hội facebook và nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ngay sau khi đăng tải, đã nhận được hàng trăm lượt chia sẻ, bình luận.

Hình ảnh cô dâu cao ráo, dễ thương đứng bênh cạnh người chồng nhỏ bé đã khiến nhiều người khâm phục, nhất là hai nhân vật chính đến với nhau bằng tình yêu chân thành nên ai cũng đã dành tặng lời chúc phúc đến họ.

Lãnh đạo xã Đồng Lý (Lý Nhân, Hà Nam) cũng xác nhận, vợ chồng anh Thắng là người địa phương, anh Thắng làm nghề thợ mộc. Tuy có vóc dáng khiêm tốn nhưng anh Thắng rất chịu khó, hoạt bát, không có bệnh tật gì. Trước khi tổ chức đám cưới, vợ chồng anh Thắng cũng đã lên UBND xã đăng ký kết hôn.

Theo Minh Trang (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment