Thursday, March 3, 2016

Trấn Thành ‘mạnh miệng’ khoe lịch sử tình trường toàn thắng

Sự tự tin của anh chàng khiến MC tỏ ra khá ngỡ ngàng.

Trấn Thành là nghệ sĩ đang có lượng người hâm mộ đông đảo trong làng giải trí Việt. Thời điểm này, nam danh hài “nổi như cồn” nhờ một loạt scandal tình cảm từ đầu năm đến giờ.

Trong một chương trình cách đây chưa lâu, Trấn Thành và MC – người mẫu Phương Mai đã có những trao đổi thẳng thắn về điểm thu hút đối phương giữa hai giới.

Nhắc đến cá nhân mình, anh hào hứng cho biết: “Không phải mình chảnh, nhưng nói thật, thường thì mình “cua gái” không bao giờ thất bại. Lí do là bởi tôi thường nhắm người ta có “đèn xanh” tôi mới tiến tới..”

Cũng trong buổi trò chuyện, Trấn Thành còn thẳng thắn nhận định: “Phụ nữ thường rất thích đàn ông có tài. Mà trước hết là tài chính, sau đó mới đến tài năng và cuối cùng là tài lẻ..”

No comments:

Post a Comment