Wednesday, March 2, 2016

Sửa mũi có đau không

Mũi em rất tẹt nên em rất muốn đi sửa mũi để khuôn mặt thanh thoát hơn. Xin bác sĩ cho em hỏi sửa mũi có đau không và sửa mũi tại Thu Cúc được thực hiện như thế nào ạ? 
Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi đến Thu Cúc Sài Gòn! Với câu hỏi sửa mũi có đau không và sửa mũi tại Thu Cúc được thực hiện như thế nào của bạn, chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:
sua-mui-co-dau-khong-1
Mũi cao thon gọn luôn giúp cho gương mặt phái nữ trở nên thanh tú hơn
Sửa mũi tẹt trở nên cao và thanh thoát hơn là một tiểu phẫu rất đơn giản. Hiện nay, tại Thu Cúc có rất nhiều cách có thể giúp khắc phục dáng mũi của bạn chia làm 2 mảng chính đó là sửa mũi phẫu thuật và sửa mũi không phẫu thuật. Trong đó sửa mũi phẫu thuật là phương pháp được ưa chuộng hơn cả.
Các cách sửa mũi tại Thu Cúc diễn ra rất nhẹ nhàng, không hề đau. Sau khi thực hiện, bạn có thể ra về luôn trong ngày và tự chăm sóc tại nhà mà không cần phải nán lại bệnh viện.
Để giúp bạn hiểu thêm về dịch vụ sửa mũi, chúng tôi xin giới thiệu qua về ưa điểm của các mục dịch vụ. Đối với sửa mũi không phẫu thuật, các bác sĩ sẽ dựa trên dáng mũi tự nhiên và yêu cầu của bạn mà chọn ra loại chất làm đầy phù hợp nhất. Sau đó, chất làm đầy này sẽ được dùng tiêm trực tiếp lên phần mũi cần được điều trị. Mũi sau khi tiêm chất làm đầy sẽ lên dáng chỉ sau vài giây thực hiện. Tuy nhiên ở phương pháp này có 1 nhược điểm đó là mũi sẽ chỉ giữ dáng trong khoảng 2 năm, sau đó bạn cần thực hiện lại theo lịch hẹn của bác sĩ.
Đối với phẫu thuật sửa mũi, ở mảng dịch vụ này có rất nhiều phương pháp phong phú cho bạn lựa chọn bao gồm nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S line, nâng mũi Hàn Quốc… Với các phương pháp nâng mũi này, bác sĩ sẽ tiến hành mổ một vết nhỏ bên trong lỗ mũi, tạo thành mũi, sau đó tiến hành cấy những chất liệu độn khác nhau tùy thuộc vào phương pháp mà bạn lựa chọn. Với phẫu thuật sửa mũi, mũi bạn sẽ có được dáng cao như mong đợi mà không cần phải thực hiện lại.
Nguồn: Sửa mũi có đau không

No comments:

Post a Comment